:::     :::

"นพนนท์"ลั่นฉลามบุกปราการต้องมีแต้ม

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นพนนท์ คชพลายุกต์ แนวรับคนสำคัญ ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ย้ำชัดเป้าหมาย ในเกมสุดสัปดาห์นี้ คือคว้าแต้มออกมาจากถิ่น เขี้ยวสมุทร ให้ได้

ชลบุรี เอฟซี มีคิวลงสนาม ในศึก โตโย้ตา ไทยลีก 2020 นัดที่ 14 วันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ เวลา 18.00 น. ณ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม โดย แนวรับ หมายเลข 2 ทัพ “ฉลามชล” กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ตนเอง และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และ ต้องการบุกไปเก็บแต้ม จาก สมุทรปราการ ซิตี้ ให้ได้
“เกมนี้ ทีมเราจะไม่มี กฤษดา กาแมน ที่ติดโทษแบน แต่ผู้เล่นที่เหลืออยู่ทุกคน พร้อมที่จะลงสนาม และ ช่วยกันทำผลงานทดแทน ได้ไม่มีปัญหา”
“บรรยากาศในทีมตอนนี้ ทุกคนกำลังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อม ทำงานหนักในการแก้ไขข้อผิดพลาด และ เตรียมทีมให้พร้อมที่สุด ในการบุกไปเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคน จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม”
“ถึงตอนนี้ฟอร์มของทีมเราอาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดี แต่เราก็ไม่ย่อท้อแน่นอน พวกเรากระหายชัยชนะ และจะคว้าแต้ม กลับมาให้แฟนบอลของเราคะแนนให้ได้ ก็ขอให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ครับ ใครที่ว่าง ก็มาชมมาเชียร์มาเป็นกำลังใจให้กับ พวกเราที่สนาม เยอะๆ ส่วนใครที่มาไม่ได้ก็รับชมผ่านการถ่ายทอดสด นะครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด