:::     :::

เคอร์เปรยกรีน,ไวส์แมนอดปรี-ซีซั่นสะพานทอง

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่าปรี-ซีซั่น 2020 ทางสองฟร้อนท์คอร์ททั้งตัวเก๋า เดรย์มอนด์ กรีน หรือ รุคกี้ เจมส์ ไวส์แมน คงไม่ได้ร่วมรีดเหงื่อเพราะสภาพร่างกายอ่อนฟิตเกินเสี่ยงลงไปเจ็บ

ไวส์แมน ดราฟท์อันดับสอง คลาส 2020 ไม่ได้ลงแข่งระดับคอลเลจเลยตั้งแต่ 12 ..ปีก่อนเพราะพัวพันรับสินบนให้ย้ายสถาบันจึงโดนแบนหลังจากลงสนามเพียงสามเกม 

ด้าน กรีน ก็ร่างกายไม่สมบูรณ์ตั้งแต่ซีซั่น 2019-20 ลงแข่งเกมสุดท้ายเมื่อ 27 .. แล้วลีกมาระงับแข่งกลางเดือนมี..เพราะโคโรน่าไวรัสระบาด ครั้นรีสตาร์ตยัง วอลต์ดิสนี่ย์ เวิลด์ ทาง วอร์ริเออร์ส ไม่ผ่านคุณสมบัติเพราะไม่มีลุ้นในการประลองเพื่อจัดอันดับ 

ไหนจะปัจจัยเรื่องที่ทั้งคู่อาจติดไวรัสโควิด-19 หลังจาก ผจก.ทั่วไป บ็อบ มายเออร์ส ผจก.ทั่วไปแจ้งเมื่อ 11 ..ว่านักกีฬาไม่ระบุชื่อ 2 รายผลตรวจออกมาเป็นบวก ก็อนุมานไปว่าคือ ไวส์แมน กับ กรีน หรือคนใดคนหนึ่ง 


ไม่มีใครจากคู่นั้นได้แข่งเสาร์นี้ (พบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์) รวมไปถึงอีกเกมด้วย (พบ ซาคราเมนโต คิงส์)” โค้ชเคอร์ กล่าวกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์

เราต้องระมัดระวังและรอบคอบที่จะกันไว้ดีกว่าแก้ เพราะอย่างที่ทราบคือเราร้างสนามไปนานร่างกายยังไม่เข้าที่ ทั้งเวลาเทรนนิ่งแคมป์ก็สั้น

  ไม่มีทางเลยที่ผมจะโยนพวกเขาทั้งสองลงแข่งเกมระดับเอ็นบีเอทันที ของแบบนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไปสะสมความฟิตพลางๆ” 

ฟร้อนท์คอร์ท วอร์ริเออร์ส เวลานี้จัดว่าแน่นตัวใช้งานช่วงแรกคงเป็น เคว่อน ลูนี่ย์, มาร์คีสส์ คริส, เคลลี่ อูเบร Jr.หรือ เอริค ปาสคาล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด