:::     :::

ฟิลลิปส์ไม่ย่ามใจขาประจำเกมลีกโฟกัสแค่โค่นฟูแล่ม

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ยังคงเจียมเนื้อเจียมตัวว่ามีหลายจุดต้องพัฒนาหากหวังสอดแทรกเป็นขาประจำชุดใหญ่ แล้วก็หวังว่าเกมเยือน ฟูแล่ม อาทิตย์นี้จะยังได้รับความวางใจจากผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

หงส์แดงขาดปราการหลังตัวกลางในทีมชุดใหญ่ทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์หรือ โจ โกเมซ ที่บาดเจ็บ ทำให้ ฟิลลิปส์ โดนเรียกมาซ้อมประจำ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ จนมีชื่อใช้งานเกมลีกหกนัดหลังสุด และเล่นตัวจริง 2 เกม 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 22 ปีไม่ย่ามใจว่าตัวเองคือศิษย์โปรดของ คล็อปป์ แล้ว ยังคงก้มหน้าก้มตาทำงานหนักเพื่อสร้างความลำบากใจแก่บอสเมื่อเลือก 11 คนแรก 

เวลานี้ผมคิดว่าตัวเองสามารถปักหลักในทีมชุดใหญ่ได้แล้ว เพียงแต่ไม่อยากพูดเต็มปากว่าคือขาประจำ เพราะในทุกๆวันคุณต้องแข่งขันภายในเพื่อรักษาสถานะตัวใช้งานฟิลลิปส์ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ดังนั้นผมคิดว่าคงเป็นอะไรที่โง่มากสำหรับการนั่งสบายอกสบายใจสถานะตัวเองเพราะในทุกๆวันก็ยังต้องซ้อมหนักเพื่อให้แน่ใจว่าเรายังถูกเลือกในชื่อใช้งานสุดสัปดาห์” 

พูดถึงเกมกับ ฟูแล่ม พวกเขาเริ่มฟื้นตัว เอาจริงๆคิดว่าทุกทีมบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้วนมีทีเด็ด ดังนั้นคุณไม่สามารถเล่นเกมไหนแบบเฉื่อยชาหรือลงสนามด้วยทัศนคติผ่อนคลายได้ เพราะแต่ละค่ายคุณภาพดีทั้งสิ้นถึงขึ้นมาสู่ลีกระดับสูงแบบนี้” 

เอเชี่ยนแฮนดิแคปที่คราเว่น ค็อตเทจ อาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด