:::     :::

บุรีราษฏร์เฉือนลำปาง1-0มีลุ้นแชมป์ลีกหญิง

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีราษฏร์เฉือนลำปาง 1-0 มีลุ้นติดโซนลุ้นแชมป์ ไทยลีกหญิง D1

การแข่งขันฟุตบอลไทย วีเมนส์ ลีก ดิวิชั่น 1 สัปดาห์ที่ 6 คู่แรก ประจำวันที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่ ทีมอันดับ 5 พบกับ โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง ทีมอันดับสุดท้ายที่ไม่มีแต้ม

ครึ่งแรกรูปเกมออกมาสูสี แต่ก็ยังไม่มีทีมไหนทำประตูกันได้ทำให้สกอร์ยังคงอยู่ที่ 0-0

แต่ครึ่งหลัง นาที 53 กลายเป็น บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่ และเป็น นิสา ร่มเย็น ดาวยิงประจำทีมที่ยิงให้ทีมออกนำโรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือ บุรีราษฏร์ พยายามเจาะเพิ่มแตไม่สำเร็จ จบเกม บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่ เอาชนะ บีโรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง 1-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จในนัดนี้

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บีอาร์ยู บุรีราษฏร์ อะคาเดมี มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน กระโดดขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ในโซนลุ้นแชมป์ ส่วน โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง จบอันดับสุดท้ายในเลกแรกแน่นอนแล้ว หลังยังไม่มีแต้มเลย 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทั้งสองทีม บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่ จะพบกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. ส่วน โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง พบกับ โรงเรียนกีฬาชลบุรี ในวันที่ 20  ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. โดยทั้งสองคู่จะแข่งขันที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

รายชื่อ 11 ตัวจริง 

บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่: บุษราคัม แนบสุข (GK) สุดารัตน์ เจียมรัมย์, ณัชฐากร นันนิล, อริสา สีเล, อรยา ศรีดารักษ์, อุบลวรรณ ใยสูบ, นพวรรณ ภูทอง, ยุวดี กิ่งทอง, นิสา ร่มเย็น, , สุธาวัลย์ สาละ, กิตติยากร มากเจริญ
 
โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง : ชมพูนุช บัวระภา (GK) วรญา กิตติเมธากุล, สุธิดา จันต๊ะคำ, ชิดชนก วันจะกำ, ธนัชชา ทะนันชัย, ภัทรดา น้อยราช, นวธาร แสงมุขดา, สุชานันท์ สิงห์ทอง, ศุพิชา ตันต้าว, สุภัทชรินทร์ ธนะสูตร, ชรินทร ลำพรหม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})