:::     :::

อาร์ตูร์ยกโรนัลโด้มุ่งมั่นซ้อมมากกว่าเมสซี่

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
2,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ฝึกซ้อมหนักมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์อาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส เป็นนักเตะเพียงไม่กี่คนที่มีโอกาสลงเล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปรียบเทียบสองยอดแข้งของโลกลูกหนังในปัจจุบันว่ามีความคล้ายคลึงกันหลายอย่าง เพียงแต่ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสอาจเหนือกว่าในการฝึกซ้อมเพื่อให้ตนเองเป็นผู้เล่นดีที่สุด ตามรายงานจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนย้ายจาก เกรมิโอ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะส่ง อาร์ตูร์ ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาสลับกับ มิราเล็ม เปียนิช ที่ย้ายไป 'คัมป์ นู' นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 24 ปีได้โอกาสลงเล่นกับทั้ง เมสซี่ ก่อนหน้าหน้าตามมาด้วยการเล่นกับ โรนัลโด้ ในปัจจุบัน 


'พวกเขาต่างเป็นแชมเปี้ยนส์เหนือกว่าผู้เล่นคนอื่น' อาร์ตูร์ กล่าวถึง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ 'ในเรื่องนี้ เมสซี่ และ โรนัลโด้ เหมือนกัน มุ่งมั่นตั้งแต่ต้นจนจบเกมเสมอ'

'ถ้าพวกเขายิง 3 ประตู พวกเขาจะนึกถึงประตูที่ 4 ทันที พวกเขาไม่เคยตัดขาด มันน่าประทับใจและในเวลาเดียวกันก็สร้างแรงจูงใจเพราะมันจะผลักดันให้คุณทำให้ดีที่สุดของคุณด้วย' 

'เมื่อเทียบกับ เมสซี่, โรนัลโด้ มันพูดได้มากขึ้นและเข้าถึงได้ง่ายกว่า เขาไม่เคยถอยหลังถ้าหากมีเพื่อนร่วมทีมที่ต้องการและเขาสร้างแรงบันดาลใจด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า'

'เขาฝึกซ้อมเหมือนสัตว์ เขาไม่รู้ว่าการหยุดพักคืออะไรและเขามักจะสนับสนุนให้คุณทำให้ดีที่สุด เขายังบอกผมว่าควรทานอะไร เขาไม่เคยละทิ้งโอกาส' อาร์ตูร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด