:::     :::

ทาร์เดลีแฮททริค!ปราการขย้ำฉลาม4-1

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บาร์รอส ทาร์เดลี่ ซัดแฮททริค พา สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม ชลบุรี เอฟซี 4-1

การแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 14 ประจำวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. เวลา 18.00 น. ที่สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม เกมระหว่าง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี
เจ้าถิ่น สมุทรปราการ ซิตี้ จัดทัพ 11 คนแรก ประกอบไปด้วย ปฏิวัติ คำไหม, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, จักพัน ไพรสุวรรณ, อาริส ซาริโฟวิซ, เออร์เนสโต ภูมิภา, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ธีระพล เยาะเย้ย, ยุทธพิชัย เลิศล้ำ, ยูโตะ โอโนะ, บาร์รอส ทาร์เดลี่
ส่วน ชลบุรี เอฟซี 11 คนแรก มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, นิรันดร์ มีมาก, จูเนียร์ โลเปส, นพนนท์ คชพลายุกต์, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, ภานุพงศ์ พลซา, คาซูโตะ คูชิดะ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, แฮร์ริสัน ไคออน, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว
เปิดฉากมาในครึ่งแรก ไม่ถึงนาทีทั้ง 2 เปิดเกมแลกกันทันที โดย ชลบุรี เอฟซี มีจังหวะได้ลุ้นประตูขึ้นแบบชัดเจนก่อน บอลแทงตัดแนวรับ สมุทรปราการ ซิตี้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ไปให้ แฮร์ลิสัน ไคออน หลุดเข้าไปยิงหักข้อบอลหลุดกรอบออกหลังไปแบบมีเสียว
จากนั้นรูปเกมยังคงสนุก แต่ทว่าเป็น เจ้าถิ่น ที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกใส่ ทีมเยือน อย่างต่อเนื่อง แต่ทว่ายังไม่สามารถเข้าไปสร้างจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายได้มากนัก
สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ลุ้นประตูขึ้นนำ 1-0 บอลยกข้ามแนวรับไปในกรอบเขตโทษ ของ ยูโตะ โอโนะ บอลหลุดไปถึง ธีระพล เยาะเย้ย ได้ดวลเดี่ยวกับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล แต่ลูกนี้ นายด่าน “ฉลามชล” ไม่พลาดเซฟเอาไว้ได้
จังหวะโต้กลับในนาทีต่อมา แฮร์ลิสัน ไคออน ผ่านบอลให้ ภานุพงศ์ พลซา หลุดเข้าไปยิงเข้าประตูไปแล้ว แต่ทว่าเป็นลูกล้ำหน้าไปอย่างน่าเสียดาย
อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 14 สมุทรปราการ ซิตี้ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ เออร์เนสโต ภูมิภา พาบอลหลบแนวรับ ชลบุรี เอฟซี ไปถึงเส้นหลัง ก่อนเปิดเข้ามาตรงกลาง บาร์รอส ทาร์เดลี่ จับหนึ่งจังหวะก่อนหมุนตัวยิงเข้าไป เจ้าถิ่น ขึ้นนำ 1-0
หลังเสียประตู ชลบุรี เอฟซี พยายามทำเกมสู้ หวังทวงประตูคืน และ พลาดโอกาสในการได้ประตูตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 25 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้หลุดขึ้นไปทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายปาดไปให้ แฮร์ลิสัน ไคออน หลุดขึ้นมายิงเข้าประตูไป แต่จังหวะนี้ ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าจากจังหวะอีกครั้ง
นาทีที่ 30 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้บอลส้มหล่นจากจังหวะพลาด ของ แนวรับ สมุทรปราการ ซิตี้ แต่ก็ยิงไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกไป
ท้ายครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีม พยายามเปิดเกมรุกสร้างจังหวะทำประตูให้ได้ และเป็น ชลบุรี เอฟซี มาส่งบอลเข้าประตูได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ ภานุพงศ์ พลซา ผ่านบอล ไปให้ แฮร์ลิสัน ไคออน จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงเข้าไป แต่ทว่า ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ยกธงเป็นลูกล้ำหน้าอีกครั้ง
จนกระทั่งมาถึงนาทีสุดท้าย บอลยาวจากแดนหลัง ของ สมุทรปราการ ซิตี้ มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จาก บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงหนีมือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าไป และเป็นสกอร์ปิดท้ายในครึ่งแรก
ครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี พยายามตั้งเกมบุกใส่ เจ้าถิ่น หวังทวงประตูคืนให้ได้ โดยเร็วที่สุด แต่เจาะแนวรับ สมุทรปราการ ซิตี้ ไม่เข้า
เข้าสู่ ครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของการแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี ทีมเยือน ยังพยายามทำเกมสู้ แต่ทว่าก็เกือบเสียประตูเพิ่ม จากโต้กลับ ของ สมุทรปราการ ซิตี้
นาทีที่ 62 จักรกฤทธิ์ ลาภตระกูล พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเลี้ยงตีดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงบอลหลุดเสาออกหลัง
นาทีที่ 64 ชลบุรี เอฟซี มาได้ประตูไล่ตามมา 1-2 สำเร็จ จังหวะชิ่ง 1-2 ของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะเป็น ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่ยิงเข้าประตูไป
อย่างไรก็ตามอีก 3 นาทีต่อมา เจ้าถิ่น หนีห่างไปเป็น 3-1 เออร์เนสโต ภูมิภา เปิดบอลยาวไปให้ จักรกฤทธิ์ ลาภตระกูล หลุดเข้าไปยิงผ่าน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในกรอบเขตโทษ ตุงตาข่าย
ช่วงเวลาที่เหลือ ชลบุรี เอฟซี แม้จะพยายามปรับแท็คติก ส่งผู้เล่นในแนวรุก อย่าง ธีรเทพ วิโนทัย ลงไปเล่นแทน แต่รูปเกมยังไม่ดีขึ้น นาทีที่ 77 สมุทรปราการ ซิตี้ มาได้ประตูหนีห่างเพิ่ม เป็น 4-1 จาก ลูกเตะมุม และเป็น บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่ได้โหม่งโล่งๆเข้าไป
จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม ครบ 90 นาที สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 4-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด