:::     :::

ดับฝันแข้งเทพ!บุรีรัมย์บุกเฉือนบียู2-1

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งเซราะกราว บุกเชือด แข้งเทพ 1-2 ลูกหนังไทยลีก 2020

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวยกทัพออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาในชุดสีขาวครีม เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากขวาไปซ้าย ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มาในชุดสีแดงดำ บุกจากซ้ายมาขวาของสนาม
ผ่าน 10 นาทีแรกของเกม ทั้ง 2 ทีมพยายามตั้งเกมบุกเข้าใส่กัน แต่ส่วนใหญ่บอลจะเป็นการช่วงชิงบอลกันในแดนกลางเท่านั้น
นาทีที่ 22 แข้งเทพ เกือบที่จะได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ วานเดอร์ หลุยส์ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปที่เสาสอง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เติมเกมขึ้นมาที่เสาสองได้โขกบอลเฉี่ยวเสาออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ
ผ่าน 35 นาที เกมส่วนใหญ่ก็ยังคงอยู่ที่แดนกลางของสนาม เลยทำให้จังหวะลุ้นประตูจังๆ ของทั้ง 2 ทีมยังไม่มีเท่าไหร่นัก
นาทีที่ 45+2 ปราสาทสายฟ้า มาได้จังหวะลุ้นใกล้เคียงที่สุดของครึ่งแรก ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้ลากจี้เลี้ยงบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนจะโดนเตะสกัดบอล ทำให้บอลมาเข้าทาง กีดี คานยุค ได้เลี้ยงหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นแล้วยิงยัดที่เสาแรก ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เซฟบอลไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0
กลับมาสู้กันครึ่งเวลาหลัง 47 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้จังหวะลุ้น วานเดอร์ หลุยส์ ได้บอลทางขวาก่อนจะจ่ายยัดเข้ามาที่เสาแรก ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ล้มตัวเซฟบอลด้วยเท้าไว้ได้ก่อนที่ ชนานันท์ ป้อมบุปผา จะเข้าถึงบอลเพื่อลุ้นทำประตู
นาทีที่ 50 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกที่กึ่งกลางสนาม กีดี คานยุค เปิดบอลยาวไปที่เสาซ้าย พรรษา เหมวิบูลย์ วิ่งเข้าไปเหยียดเท้าจิ้มบอล ทว่าบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไป
นาทีที่ 52 ปราสาทสายฟ้า ที่เริ่มตั้งเกมบุกได้มาได้ลุ้นอีกครั้ง ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลที่แถวสองก่อนจะตัดสินใจยิงจากระยะไกล บอลพุ่งแรงออกหลังไปอีกครั้ง
นาทีที่ 54 เจ้าถิ่นมาได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้าย วานเดอร์ หลุยส์ ยิงเรียดลอดกำแพง ทว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน อ่านเกมขาดล้มตัวรับบอลไว้ได้สบาย
GOAL!!! นาทีที่ 60 จักรพันธ์ แก้วพรม ฉกบอลได้ที่กลางสนามก่อนจะลากบอลขึ้นหน้า แล้วได้จังหวะยิงบอลผ่าน ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด บอลเด้งชนโคนเสาเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกขึ้นนำ 0-1
GOAL!!! นาทีที่ 63 เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว วานเดอร์ หลุยส์ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนจะดึงบอลหาจังหวะแล้วยิงบอลพุ่งแรงเข้าประตูไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  1-1  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
GOAL!!! นาทีที่ 73 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลโด่งเข้ามาที่เสาแรก เรนาโต เคลิช กระโดดโขกบอลเสียบใต้คานสุดสวย  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
นาทีที่ 90+2 สุภโชค สารชาติ ได้ลากบอลไปทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้กระโดดฮาร์ฟวอลเลย์บอลพุ่งเฉี่ยวคานออกหลังไปนิดเดียว
จากนั้นไม่มีจังหวะที่จะได้ลุ้นประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนไปครอง พร้อมขยับไปมี 20 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (ผู้รักษาประตู), ทริสตอง โด, มานูเอล ทอม เบียรห์, เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส (C), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (วันชัย จารุนงคราญ น.86), ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม น.67), ฮาจิเมะ โฮโซไก, วิศรุต อิ่มอุระ (รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก น.80), ปกเกล้า อนันต์, วานเดอร์ หลุยส์, ชนานันท์ ป้อมบุปผา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), อภิวัฒน์ งั่วลำหิน (ชิติพัทธ์ แทนกลาง (กรกช วิริยอุดมศิริ น.80) น.65), เรนาโต เคลิช, พรรษา เหมวิบูลย์, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (C), รัตนากร ใหม่คามิ, เควิน อินเกรโซ, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุภโชค สารชาติ, กีดี คานยุค (อัคบาร์ อิสมาตุลเลฟ น.59)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด