:::     :::

ม้าขาวตกมันบุกดีดเสือเหลืองคอหักคาบ้าน5-1

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตุ๊ตการ์ท ทำผลงานสุดยอดบุกชนะ ดอร์ทมุนด์ 5-1 ถึงถิ่น ซิลาส วามานกิตูก้า ฟอร์มแรงต่อเนื่องยิงอีก 2 ประตู

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ดอร์ทมุนด์ 1 - สตุ๊ตการ์ท 5

สนาม : ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค 

ดอร์ทมุนด์ ไม่มี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เจ็บ หน้าเป้าขยับให้ มาร์โค รอยส์ ขัดตาทัพ ขณะที่ สตุ๊ตการ์ท นำมาโดย ซิลาส วามานกิตูก้า ที่กำลังฟอร์มแรง

เริ่มเกมมานาที 26 ทีมเยือนมาได้จุดโทษในจังหวะที่ เอ็มเร่ ชาน ของเจ้าถิ่นพุ่งเสียบฟาวล์ใส่ มาเตโอ คลิโมวิช ก่อนเป็น ซิลาส วามานกิตูก้า รับหน้าที่ยิงไม่พลาดส่งให้ม้าขาวออกนำ 1-0 

นาที 35 ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสตีเสมอจากจังหวะที่ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ เปิดบอลให้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ได้โขกเข้ากรอบ แต่ยังไม่ผ่านมือ  เกรกอร์ โคเบิล 

ท้ายครึ่งแรกนาที 39 เจ้าถิ่นเสือเหลืองตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ โยนบอลยาวไปถึง โจวานนี่ เรย์น่า ได้ดึงบอลลงในเขตโทษก่อนดีดด้วยซ้ายทันที บอลพุ่งวาบเสียบสามเหลี่ยมอย่างสุดยอด ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังนาที 52 ม้าขาวนำอีกรอบเป็น 2-1 โอเรล ม็องกาล่า เปิดบอลให้ ซิลาส วามานกิตูก้า จับบอลรอเด้งเป็นใจก่อนหวดเน้นๆ ระยะ 12 หลาอย่างเด็ดขาด เป็นประตูที่ 2 ของ วามานกิตูก้า ในนัดนี้ด้วย 

สกอร์ไหลเป็น 3-1 สำหรับทีมเยือนที่ได้เพิ่มในนาที 60 บอร์ซ่า โซซ่า จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ ฟิลิปป์ เฟิร์สเทอร์ จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไป 

อีก 3 นาทีถัดมา เสือเหลืองได้ช็อกต่อเนื่องเมื่อโดนทีมเยือนนำห่างเป็น 4-1 จากการเล่นโต้กลับก่อนเป็น ซิลาส วามานกิตูก้า ไหลบอลให้ ต็องกีย์ กูลิบาลี่ โยกแล้วปั่นด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลสุดสวย 

ช่วงเวลาที่เหลือ ดอร์ทมุนด์ ลุยหนักหวังยิงคืนให้ได้ โจวานนี่ เรย์น่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 87 แต่วีเออาร์จับล้ำหน้า ก่อนที่ช่วงทดเจ็บจะเป็นทีมเยือนที่หนีห่าง 5-1 จากการยิงของ นิโกล่าส์ กอนซาเลซ และจบเกมด้วยสกอร์นี้ 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์ : โรมัน เบือร์กี้ - เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อคานยี่ -มาเตอู มอเรย์, อักเซล วิตเซล, จู๊ด เบลลิงแฮม, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ - เจดอน ซานโช่, โจวานนี่ เรย์น่า - มาร์โค รอยส์ 

สตุ๊ตการ์ท : เกรกอร์ โคเบิล - คอสตาส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันตอน, มาร์ค โอลิเวอร์ เคมพ์ฟ, บอร์น่า โซซ่า - วาตารุ เอ็นโดะ, โอเรล ม็องกาล่า - มาเตโอ คลิโมวิช, ฟิลิปป์ เฟิร์สเทอร์, ต็องกีย์ กูลิบาลี่ - ซิลาส วามานกิตูก้า

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด