:::     :::

พีเดอร์สันเผยพีเทอร์สพลาดตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
3,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน พีเทอร์ส การ์ดขวาวัย 38 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดนิ้วเท้า

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เจสัน พีเทอร์ส จะพลาดการลงเล่นช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ หลังออฟเฟนซีฟไลน์วัย 38 ปีเลือกที่จะผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วเท้า โดยคาดว่า เนต เฮอร์บิก จะเข้ามาเล่นการ์ดขวาแทนในเกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'มันเป็นการบาดเจ็บที่เรารู้เกี่ยวกับมันและเขาต่อสู้กับมันอย่างแท้จริง' พีเดอร์สัน กล่าวถึงอดีต'โพร โบวล์' 9 สมัย 'เขาต้องการอยู่ที่นั่นกับเพื่อนร่วมทีมของเขาในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ตอนนี้มันถึงจุดที่อาการบาดเจ็บเล็กน้อยเกินไปสำหรับเขาที่จะทำต่อไป'


พีเทอร์ส ย้ายจากแท็คเกิ้ลซ้ายมาเล่นการ์ดขวาในเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เพื่อช่วยเขาจัดการนิ้วเท้าที่หักได้ดีขึ้น เขาสตาร์ทตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ลงเล่นเพียง 58 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปเกมบุกของเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากการบาดเจ็บดังกล่าว 

ออฟเฟนซีฟไลน์ประสบการณ์จะพลาด 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, ดัลลาส คาวบอยส์ และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และคาดว่าจะสิ้นสุดการเล่นอาชีพกับ อีเกิ้ลส์ หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ขณะเดียวกัน พีเดอร์สัน ยังกล่าวถึง คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีที่ถูกดร็อปเพื่อเปิดทางให้รุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ออกสตาร์ทอาชีพเกมแรกวันอาทิตย์นี้ว่า เวนท์ซ จัดการกับสถานการณ์ดังกล่าวแบบมืออาชีพและมีส่วนช่วยเหลือ เฮิร์ตส์ ในเวลาเดียวกันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด