:::     :::

'อดัม'ย้ำไม่เคยเกลียด'เกส'ก่อนเผชิญหน้าทีมเก่า

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
3,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าเขาไม่เคยเกลียดขี้หน้า อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนลงดวลทีมเก่าวันอาทิตย์นี้

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยก่อนการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ว่าเขาไม่รู้สึกเกลียดขี้หน้า อดัม เกส หัวหน้าโค้ชของ'แก๊งค์ กรีน'แต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่ายังคงเคารพองค์กรเก่าและรักแฟนบอลของเจ็ตส์จากที่เคยอยู่ร่วมงานกันมา 3 ปีด้วย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้เกลียด อดัม เกส' อดัมส์ กล่าว 'ผมไม่มีปัญหากับ อดัม เกส ผมแค่รู้สึกว่าเขาไม่ได้รับมือกับสถานการณ์บางอย่างในฐานะหัวหน้าโค้ช นั่นเป็นเพียงความคิดเห็นของผม ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นเหมือนกับพวกคุณทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น และนั่นคือโลกที่เราอาศัยอยู่ อย่างที่ผมบอก ผมไม่ได้เกลียด อดัม เลย'

อดัมส์ ยังยืนยันว่าเขาเคารพ เจ็ตส์ และอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา โดยกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ และผู้เล่นคนอื่นๆตามสื่อก่อนหน้านี้ แต่ที่เลือกย้ายมา ซีฮอร์คส์ เนื่องจากไม่พอใจกับท่าทีของ'แก๊งค์ กรีน'ที่บิดพลิ้วเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับเขา 


'พวกที่ตัดสินใจตรงนั้น พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับผมเหมือนที่ ซีแอตเทิ่ล ทำ และผมซาบซึ้งในเรื่องนั้น' อดัมส์ กล่าว 'ไม่มีความรู้สึกหนักใจใดๆต่อพวกเขา พวกเขามีมุมมองที่แตกต่างกัน ผมมีมุมมองที่แตกต่างออกไป แต่ท้ายที่สุดผมแค่มีความสุขที่ได้อยู่ที่ที่ผมอยู่และผมมีองค์กรที่เชื่อมั่นในตัวผม เชื่อว่าผมจะทำมันทำสำเร็จและคิดถึงตัวผมอย่างมาก นั่นคือทั้งหมดที่ผมขอได้ มันเป็นแค่การเคารพผม'

ส่วน พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับทั้ง อดัมส์ และ แบรนด้อน เชลล์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 27 ปีว่าไม่ต้องตื่นเต้นในการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ 

'ผมไม่ได้พยายามจะโฆษณาตัวเอง' แคร์โรลล์ กล่าว 'ผมไม่ได้พยายามออกไปที่นั่นและพิสูจน์ว่าผมสามารถเล่นเกมนี้และเล่นแบบนั้นได้ ผมอยู่กับพวกเขามา 3 ปีแล้ว พวกเขาเห็นผม พวกเขาเคยเห็นสิ่งที่ผมทำได้ ผมนับถือหลายคนที่นั่น พวกเขากำลังจะพูดเสียงดัง ผมกำลังจะพูดเสียงดัง มันจะเป็นการต่อสู้ที่สนุก ผมรู้ว่าบันทึกของพวกเขาอาจไม่ได้แสดงให้เห็นตลอดเวลา แต่นั่นคือบอลคลับที่ไม่เคยหยุดต่อสู้' อดัมส์ กล่าว


'ท้ายที่สุดผมได้ทำสิ่งดีที่สุดเพื่อครอบครัวผมและอาชีพของผม' อดัมส์ เผย 'ผมใช้โอกาสของตัวเองตอนอายุ 24 ปี หลายคนไม่คิดว่าคนอายุ 24 ปีจะออกไปจากสถานการณ์ของเขา พวกเขาคิดว่าผมบ้า พวกเขาคิดว่าผมเป็นเด็ก พวกเขาคิดทุกอย่าง แต่ผมติดอยู่กับมัน ผมรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ผมรู้คุณค่าของตัวเองและอย่างที่บอกว่าผมไม่มีอะไรนอกจากเคารพองค์กร เจ็ตส์ ผมภาวนาให้วันหนึ่งว่าพวกเขาจะคิดออกและเดินหน้าต่อไปเพราะเป็นสิ่งที่แฟนๆสมควรได้รับมันที่นั่น แฟนๆของ เจ็ตส์ ทุกคนสมควรได้รับฤดูกาลที่ดี มีโอกาสเข้าเพลย์ออฟ โอกาสในการเดินหน้า'

'พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนั้นเพราะพวกเขามีความหลงใหล พวกเขามีความภักดีต่อเจ็ตส์มาก อย่างที่ผมพูดไม่มีอะไรนอกจากความเคารพและความรัก ผมเข้าใจเสมอว่าผมมาจากไหน ใครดราฟท์ผม เพราะสิ่งนี้มีส่วนในการเดินทาง เหมือนอย่างที่ผมพูดว่าการวิ่งมาราธอนยังคงดำเนินต่อไป' อดัมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด