:::     :::

บีลเผยขอเรียนรู้วิธีการเล่นของเวสต์บรู้กด้วยตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
4,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ บีล (ขวา) การ์ด วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ขอเรียนรู้ด้วยตัวเองในการเล่นร่วมกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก (ซ้าย) คู่หูแบ็คคอร์ตคนใหม่ที่ย้ายมาจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์

แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดวัย 27 ปีของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ศึกษาเทปเพื่อดูวิธีการของ เควิน ดูแรนท์, พอล จอร์จ และ เจมส์ ฮาร์เด้น เล่นร่วมกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เพื่อรับคำแนะนำหรือข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเพื่อร่วมแบ็คคอร์ตคนใหม่ของเขา โดยยืนยันว่าเขาจะเรียนรู้แนวทางของการ์ดวัย 32 ปีด้วยตัวเอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ใช่ เคดี (เควิน ดูแรนท์), ผมไม่ใช่ พีจี (พอล จอร์จ), ผมไม่ใช่ วิค (โอลาดีโป้), ผมไม่ใช่ เจมส์ (ฮาร์เด้น)' บีล กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาได้ศึกษาวิธีการเล่นร่วมกับ เวสต์บรู้ก หรือไม่ 'เราทุกคนอาจมีความคล้ายกัน แต่เราต่างคนต่างไปในแนวทางของพวกเรา ผมจะไม่ตัดสิน รัสส์ จากความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้กับผู้เล่นคนอื่นๆในทีมอื่น ผมต้องการที่จะทำด้วยตัวเองและเริ่มตั้งแต่ตอนนี้ ผมต้องการสัมผัสสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเอง'

บีล ยังย้ำว่าเขาจะไม่เปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อนร่วมทีมคนเก่าๆของ เวสต์บรู้ก แต่จะสังเกตว่าการ์ดวัย 32 ปีสามารถช่วยยกระดับเกมของผู้เล่นเหล่านั้นได้อย่างไร


'ผมคาดหวังในสิ่งเดียวกันสำหรับเขาที่จะผลักดันผม, เข้าหาผมและรับสิ่งดีที่สุดจากผมในแต่ละคืนด้วย' บีล กล่าว แต่การเริ่มต้นของคู่หูแบ็คคอร์ตใหม่ของ วิเซิร์ดส์ ยังต้องรอการเปิดตัวต่อไป เนื่องจากเฮดโค้ช สกอตต์ บรู้กส์ ยังไม่มีแผนใช้งานในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ บรู้กลิน เน็ตส์ วันอาทิตย์นี้ 

บีล กล่าวเพิ่มเติมว่าการปรับตัวที่ยิ่งใหญ่สุดคือการเรียนรู้ว่า เวสต์บรู้ก ชอบบอลแบบไหน 'ผมปรับตัวง่าย ผมจะไม่เข้ามาและบอกว่าผมต้องการชู้ตแบบนี้ ผมต้องการบอลที่นี่หรือที่นั่น มันไม่สำคัญ ตราบใดที่เราทุกคนอยู่ร่วมกันในทีมบุกและทำงานร่วมกับ เราจะดี'

'เขาเป็นยอดนักผ่านบอล เขาสามารถผ่านบอลแบบนรกแตก ฝีเท้าของเขาบ้ามาก ผมไม่ต้องการเปรียบเทียบเขากับ จอห์น (วอลล์) แต่เขาไปกับบอลเร็วมาก และเขากำลังมองหาคนทำสกอร์ของเขา มันเจ๋งมากที่ได้เห็นสิ่งนั้น ผมรู้สึกเหมือนมีเรื่องเล่าผิดๆเกี่ยวกับ รัสส์ แต่เขากำลังมองหาคน เขาพยายามหาคนที่เขาให้บอลและเขาจะสอนไปด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด