:::     :::

ดาร์บี้แมตช์ไม่เดือด!ผีเจ๊าเรือ0-0จับมือแบ่งแต้ม

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ จบลงอย่างจืดชืด แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถทำอะไรกันได้เสมอกันไป 0-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - แมนฯ ซิตี้ 0 

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มี เอดินสัน คาวานี่ ที่เจ็บ แต่ว่าได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ฟิตกลับมาสำรอง แนวรุกส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นร่วมกับ เมสัน กรีนวู้ด โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ปั้นเกม ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีชื่อของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หน้าเป้าจึงใช้ กาเบรียล เชซุส 

เริ่มเกมมานาทีที่ 11 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นก่อนจากเตะมุมที่ ลุค ชอว์ เปิดให้ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ โหม่งเช็ดเสาแรก บอลเลยไปเสาไกล แต่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พุ่งชาร์จวืดไปนิดเดียว

แมนฯ ซิตี้ มีจังหวะหวาดเสียวเช่นกันในนาที 21 เดอ บรอยน์ ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ สเตอร์ลิ่ง แตะหนี วาน-บิสซาก้า สวยงามและลากต่ออีกนิดก่อนยิงด้วยขวา ทว่ายังติดบล็อก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 

  นาที 30 ผีแดง มีลุ้นเมื่อ เอแดร์ซอน เปิดบอลไม่ดี แรชฟอร์ด เก็บได้ก่อนกระแทกต่อให้ ป็อกบา ในเขตโทษ ทว่ามี แฟร์นันดินโญ่ ประชิดเร็วทำให้ลูกยิงของ ป็อกบา เด้งออกหลัง

เรือใบตอบโต้ได้ลุ้นสุดๆ ในนาที 35 เดอ บรอยน์ ไหลบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ มาห์เรซ วิ่งตามมายิงติดบล็อก เด เคอา บอลเด้งเข้าทาง  เดอ บรอยน์ ได้ซ้ำแต่ซัดข้ามคาน ก่อนจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้จุดโทษเมื่อ  มาร์คัส แรชฟอร์ด  โดน ไคล์ วอล์คเกอร์ เตะในเขตโทษ ผู้ตัดสิน คริส คาวานาฟ เป่าให้จุดโทษแล้ว แต่มีสัญญาณ วีเออาร์ จับว่า แรชฟอร์ด ล้ำหน้าเสียก่อน

นาที 59 เรือใบสีฟ้า มีโอกาสจาก แฟร์นันดินโญ่ ที่ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนลองส่องไกล ทว่าซัดหลุดกรอบออกหลังไปเอง

เรือใบ เกือบนำในนา 68 เมื่อ กาเบรียล เชซุส เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนตอกส้นให้ เดอ บรอยน์ วิ่งมายิงระยะเพียง 8 หลา ทว่ามี แม็กไกวร์ บล็อกเอาไว้ได้หวุดหวิด 

จากนั้นผีแดงขยับเปลี่ยนตัวถอด เมสัน กรีนวู้ด ออกแล้วส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงเล่นแทน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ ทำให้จบเกมเสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนนแบบสมานฉันท์

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ปอล ป็อกบา - บรูโน่ แฟร์นันด์ส - เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด  

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กานเซโล่ -  โรดรี้ เอร์นานเดซ, แฟร์นันดินโญ่ - ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง - กาเบรียล เชซุส

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด