:::     :::

เอ็นบีเอปรับเน็ตส์กับเออร์วิ่งรวมกัน5หมื่นเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
3,799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดดาวดังของ บรู้กลิน เน็ตส์ ถูกลีกเอ็นบีเอสั่งปรับเงิน 25,000 เหรียญสหรัฐหลังการปฏิเสธการพูดคุยกับผู้สื่อข่าวตามกฎของลีกยัดห่วงเมืองมะกัน

ลีกเอ็นบีเอสั่งปรับ บรู้กลิน เน็ตส์ กับการ์ดวัย 28 ปี คายรี่ เออร์วิ่ง รายละ 25,000 เหรียญสหรัฐ เนื่องจากการไม่ปฏิบัติตามกฎสื่อสารของลีก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การสั่งปรับเป็นผลมาจากการที่ เออร์วิ่ง ปฏิเสธหลายครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อเข้าร่วมในการแถลงความพร้อมของทีมต่อสื่อ' แถลงการณ์ของเอ็นบีเอระบุ

ตามกฎของเอ็นบีเอกำหนดให้ผู้เล่นที่มีสุขภาพสมบูรณ์พร้อมให้บริการผู้สื่อข่าวทั้งก่อนหรือหลังเกมและการฝึกซ้อม โดยปกติแล้วลีกจะกำหนดให้ผู้เล่น, โค้ช และ ผู้จัดการทั่วไปพูดคุยกับนักข่าวหนึ่งวันในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ แม้ในปีนี้จากโปรโตคอล'โควิด-19' ทำให้ลีกจำกัดจำนวนผู้เล่นที่ได้รับอนุญาตให้เข้าศูนย์ฝึกในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งและแต่ละทีมจะจัดให้มีผู้เล่นจำนวนหนี่งพูดคุยกับนักข่าวในแต่ละวันด้วย 


จากรายงานระบุว่า เออร์วิ่ง ได้ปฏิเสธคำขอจำนวนมากในการพูดคุยกับสื่อมวลชน ตั้งแต่เริ่มเข้าแคมป์ฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนการ์ดวัย 28 ปีจะสนองตอบเรื่องค่าปรับดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม

'ผมภาวนาให้เราใช้เงินที่ดี สำหรับชุมชนชายขอบที่ต้องการความช่วยเหลือโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเห็นว่าโลกของเราอยู่ตรงไหนในปัจจุบัน' เออร์วิ่ง โพสต์ลงอินสตาแกรม '(ผม) มาที่นี่เพื่อสันติภาพ, ความรักและความยิ่งใหญ่ ดังนั้นหยุดกวนใจผมและทีมของผม และชื่นชมศิลปะ เราแตกต่างกันตรงนี้' 

'ผมจะไม่คุยกับ เบี้ย ความสนใจของผมอยู่กับสิ่งอื่นที่มีความสำคัญกว่า' 

เออร์วิ่ง เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 141 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เน็ตส์ เมื่อปี 2019 ส่วนค่าปรับ 25,000 เหรียญสหรัฐจึงมีมูลค่าน้อยกว่า 1 เปอร์เซ็นต์ของค่าจ้างการ์ดวัย 28 ปีด้วยซ้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด