:::     :::

บอลล์เผยเขาไม่ใช้เงินค่าจ้างจากการเล่นเอ็นบีเอ

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
4,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอลล์ เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ แต่การ์ดรุคกี้ไม่ต้องใช้เงินค่าจ้างจากการเล่นเอ็นบีเอเนื่องจากมีรายได้จากส่วนอื่นเกื้อหนุน

ลาเมโล่ บอลล์ การ์ดรุคกี้ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ใช้เงินค่าจ้างจากการเซ็นสัญญามูลค่า 35.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนหนึ่งมาจากการมีเงินรายได้จากช่องทางอื่นทั้งสปอนเซอร์ส่วนตัว, ธุรกิจของครอบครัวและค่าจ้างจากการเล่นอาชีพมาก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้ใช้เงินเอ็นบีเอของผม' บอลล์ กล่าว 'ผมฉลาดกว่าเรื่องนั้น'

บอลล์ เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปี มูลค่า 35.1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อเดือนก่อน แต่มีเงินการันตีในสัญญาช่วง 2 ปีแรกเพียง 16.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการเงินที่ได้รับการนิยมมากขึ้นในหมู่นักกีฬาวัยรุ่นยุคใหม่ รวมถึง ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่จะเก็บสะสมเงินไว้สำหรับอนาคต

อีกเหตุผลที่ทำให้ บอลล์ ไม่จำเป็นต้องใช้เงินค่าจ้างที่รับจาก ฮอร์เน็ตส์ เนื่องจากเขาทำข้อตกลงกับรองเท้า พูม่า ฐานะสปอนเซอร์ส่วนตัวมูลค่าหลาย 10 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ผู้อำนวยการของแบรนด์และการตลาดของผลิตภัณฑ์กีฬาเยอรมันจะไม่ยืนยันรายงานว่าข้อเสนอดังกล่าวมีมูลค่าร่วม 100 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม แต่มีการกล่าวเขา บอลล์ สามารถใช้บริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของบริษัทได้

นอกจากนี้ตระกูลบอลล์ยังทำธุรกิจขายเสื้อฮู้ดมูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐและเสื้อที-เชิร์ตมูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับแฟนๆ บอลล์ ทั่วโลก รวมถึงเงินค่าจ้างจากการเล่นอาชีพในออสเตรเลียและลิทัวเนียก่อนหน้านี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด