:::     :::

โค้ชเซลติกส์ไม่ยืนยันธอมป์สันจะพร้อมเริ่มต้นซีซั่นหรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
3,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด สตีเว่นส์ โค้ช บอสตัน เซลติกส์ ยังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ ทริสแทน ธอมป์สัน ที่ยังไม่ได้ลงซ้อมแบบจริงจังนับตั้งแต่เซ็นสัญญาร่วมทีม เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

แบร็ด สตีเว่นส์ เฮดโค้ช บอสตัน เซลติกส์ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่แน่ใจว่า ทริสแทน ธอมป์สัน เซนเตอร์วัย 29 ปีจะพร้อมออกสตาร์ทช่วงต้นซีซั่นหรือไม่ หลังอดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน'

'เขายังไม่ได้อยู่ในช่วงฝึกซ้อมเลย เขาทำมาก่อนการฝึกซ้อมของเรา แบบเบามากกับการอ่านแบบจำลองทั้งสองส่วน แค่นั้นแหละ' สตีเว่นส์ กล่าว 'เขาไม่ได้เล่นมานานแล้ว เขาไม่ได้เล่นในบับเบิ้ล ดังนั้นมันจะมีช่วงเวลาเพิ่มขึ้นสำหรับเขา เมื่อใดก็ตามที่เขาสามารถเข้ามาอยู่ในการฝึกซ้อมและผมคิดว่ามันจะไม่ใช่แค่หนึ่งในสถานการณ์ที่คุณทำได้ในวันหนึ่งและคุณได้รับการฝึกซ้อมที่ดีและคุณสามารถลงเล่นได้'

'ผมคิดว่ามันจะมากกว่านั้นอีกเล็กน้อย ผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไรสำหรับวันที่ 23 ธันวาคม แต่ละวันที่ผ่านมาผมอาจบอกได้ว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นอีก' สตีเว่นส์ กล่าว


ด้าน ธอมป์สัน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตนเองว่า 'มันดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าผมเกลียดการทำกายภาพบำบัด ผมอยากออกไปที่นั่นเพื่อกระแทกและบดขนี้กับเพื่อนๆ แต่ผมกำลังเฝ้าดูจากข้างสนาม ผมต้องการกลับมาให้เร็วสุดเท่าที่สามารถทำได้ ทำให้แน่ใจว่าผมจะไม่ข้ามขั้นตอนใดๆที่พวกเขาทำให้ผม เราไม่ต้องการให้มีอะไรค้างคา'

'แนวทางที่ผมดูไว้คือผมวางแผนที่จะเล่นในเดือนต่อๆไป ตอนช่วงฤดูร้อนและทุกคนกำลังจิบ ไหม ไทย แต่ผมอยากเล่นในยิม ผมต้องการได้รับสิ่งนี้อย่างถูกต้องเพื่อที่เราจะได้พ่ายแพ้หรือออกอาการสะดุดอีกต่อไประหว่างฤดูกาลนี้' ธอมป์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด