:::     :::

แลมพาร์ดไม่โทษเมนดี้หลังพ่ายทอฟฟี่

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยืนยันไม่โทษ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูของทีมหลังพ่ายแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

มือกาวทีมชาติเซเนกัล ผิดพลาดในจังหวะออกมาตัดบอลแต่ไปชนใส่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จนทีมเสียจุดโทษก่อนที่ กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปและเป็นประตูให้ "ทอฟฟี่" คว้าชัย หยุดสถิติไม่แพ้ใครของ "สิงห์บลูส์" ไว้ที่ 17 เกม แต่ทาง แลมพาร์ด ยืนยันว่าไม่โทษ เมนดี้ กับความพ่ายแพ้ในเกมนี้

"เขายอดเยี่ยมมากนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ และผมไม่คิดว่ามันเป็นความผิดพลาดของเขา" แลมพาร์ด กล่าว "แนวคิดของทีมกับการเล่นบอลจังหวะสองในเกมนี้ไม่ดีนัก"

"นี่คือทีมที่มีการจัดระเบียบเป็นอย่างดีและต้องการที่จะหยุดการเล่นของเรา และเมื่อคุณให้พวกเขาออกนำก่อนมันก็เป็นเรื่องยาก"

"ผมไม่คิดว่าเราสมควรแพ้ในเกมนี้ ผมคิดว่าเราน่าจะได้อะไรกลับไป ผมจะไม่บอกว่าเราไร้โชค แต่ผมไม่คิดว่าเราอยู่ฟอร์มที่ดีที่สุดในคืนนี้"

"เราเดินหน้าได้อย่างดีเยี่ยมและเรารู้ว่าจะเจอกับอะไรจากความแข็งแกร่งของ เอฟเวอร์ตัน และเรารับมือกับมันได้ไม่ดีพอ เราไม่ได้แสดงให้เห็นว่าดีพอในการจัดการกับพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด