:::     :::

"กาม่า"เผยมีคู่มือใช้งานทำนักเตะคืนฟอร์ม

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
2,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กามา เผย แข้งเซราะกราวผลงานดีขึ้น เพราะโค้ชและผู้เล่น เชื่อใจกัน

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนไปครอง พร้อมขยับไปมี 20 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด
อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวแซมบ้า เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่สู้กันด้วยแทคติกล้วนๆ เราเตรียมตัวมาได้ดีเกมนี้ เล่นได้ดี อ่านเกมกันได้ดี เรารอให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งเกมบุก แล้วเรารอที่จะสวนกลับเพื่อจบสกอร์ ตอนนี้นักเตะของเราทุกคนทำได้ดีมาก เพราะระดับเกมสูงขึ้นเรื่อยๆ เราชนะมา 2 นัดติด บรรยากาศในทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้พอใจกับทุกคนมาก”
กุนซือชาวบราซิล ตอบคำถามสื่อถึงการเล่นของนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ว่า “ที่ผลงานทีมดีขึ้นเป็นเพราะ โค้ชเชื่อใจนักเตะ และตัวนักเตะเองก็เชื่อใจโค้ช มันเลยทำให้ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ จักรพันธ์ แก้วพรม กลับมาฟอร์มดี เป็นเพราะผมรู้วิธีที่จะใช้เขา ซึ่งโน้ตเข้าใจวิธีการซ้อม และการเล่นของผม เขาเป็นนักเตะที่ดี และเป็นตัวหลักของทีมเรา ส่วนนฤบดินทร์ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ดี แข็งแรง ตอนนี้ต้นมีประสบการณ์มากขึ้น เราได้สอนวิธีการเคลื่อนที่ให้กับเขาขึ้นไปริมเส้นแล้วตัดเข้าใน ซึ่งต้นก็ยังเป็นอีกคนที่พัฒนาและยกระดับขึ้นไปได้อีก”
“ส่วนสุภโชค เขาเป็นนักเตะที่เล่นคนเดียวได้ดี ปกติจะเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำ วันนี้เช็คใช้พื้นที่ในการเล่นได้ดี เขาอายุยังน้อย ยังมีโอกาสที่จะพัฒนาไปได้อีก ต้องปรับเรื่องการตัดสินใจในการจบสกอร์เพียงอย่างเดียว เพราะบางครั้งเขาจะต้องคิดแล้วเลือกว่าจะยิงจังหวะแรกเลย หรือจะจับก่อนค่อยยิง แต่เช็คเป็นนักเตะที่เก่งอยู่แล้วครับ”
นอกจากนี้ กามา ยังพูดถึงเกมสุดท้ายของเลกแรก ที่จะออกไปเยือน ประจวบ เอฟซี ว่า “ประจวบ เอฟซี เป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่ดี แต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราก็ต้องการเก็บทุกคะแนน ในทุกเกมที่ลงเล่น ซึ่งการไปเยือน ประจวบ เอฟซี แม้เราจะต้องการแต้ม แต่เราก็ต้องไม่ประมาทคู่ต่อสู้ด้วย”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด