:::     :::

นกใหญ่เปิดตัวแข้งใหม่3รายรวด

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
2,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล จัดการเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่เข้ามาสู่ทีมรวดเดียว 3 รายในการเสริมทัพเลกสอง ประกอบไปด้วย "เวลลิงตัน พีโอรี่" มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวบราซิล และผู้เล่นคนไทยอีก 2 คนอย่าง "ตุ้ม" วรายุทธ กล่อมนาค ศูนย์หน้ามากประสบการณ์จาก สมุทรสาคร เอฟซี และ "เจ้าเอิร์ธ" นาคิน วิเศษชาติ แบ็กขวาดาวรุ่งจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดยในรายของ “เวลลิงตัน พีโอรี่” จะเข้ามาแทนที่โควต้าของ “แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่” ที่ย้ายไปเล่นในลีกตะวันออกกลาง สำหรับ “เวลลิงตัน” ก็ถือว่าเป็นผู้เล่นต่างชาติที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรุกหรือตัวรับ ตลอดจนถอยลงมาเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ ซึ่งผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรในไทย ไม่ว่าจะเป็น พัทยา ยูไนเต็ด , อามี่ ยูไนเต็ด , ตราด เอฟซี 
ขณะที่ “เจ้าตุ้ม” วรายุทธ กล่อมนาค เป็นผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าที่มากประสบการณ์คนหนึ่ง เคยผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรทั้งในระดับไทยลีกและลีกรอง เรียกได้ว่าประสบการณ์เต็มเปี่ยม ซึ่งการเข้ามาของ”ตุ้ม”จะเข้ามาช่วยทีมในการแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ได้ดียิ่งขึ้น 
ส่วน”เจ้าเอิร์ธ” นาคิน วิเศษชาติ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่นกใหญ่ยืมตัวมาจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวพกดีกรีทีมชาติติดมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นเคยติดทีมชาติไทยในรุ่นไม่เกิน 19 ปี ตลอดจนล่าสุดทีมชาติไทยในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย ยุคของโค้ช”กาม่า” ขณะที่ในนามสโมสรเจ้าตัวเคยเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด รวมถึงเป็นผู้เล่นตัวหลักของ อยุธยา ยูไนเต็ด  
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด