:::     :::

มิร์เรอร์เผยม้าลายวางแผนยืม'ป็อก'หนาวนี้

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า ยูเวนยุส ยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี วางแผนที่จะติดต่อขอยืมตัว ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมีข่าวเรื่องย้ายทีมออกจากตลอดช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวพัวพันกันมาอย่างต่อเนื่องว่าจะดึงตัวไปร่วมทีม

อย่างไรตามการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ข่าวเรื่องย้ายทีมเงียบลงไปเนื่องจากทุกสโมสรต่างมีปัญหาเรื่องการเงินทำให้ไม่สามารถจ่ายค่าตัวของ ป็อกบา ได้

ทว่าล่าสุดจากการออกมาพูดของ มิโน่ ไรโอล่า ว่าเวลาของ ป็อกบา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงแล้ว จุดกระแสเรื่องย้ายทีมขึ้นมาอีกครั้ง แม้ว่าทาง ป็อกบา จะออกมายืนยันว่ามุ่งมั่นกับทีมอย่างเต็มที่ไม่สนข่าวที่ออกมาก็ตาม 

งานนี้ทางสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่า "ม้าลาย" วางแผนที่จะดึงตัว ป็อกบา กลับไปร่วมทีมโดยตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอยืมตัวก่อนในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ พร้อมเงื่อนไขซื้อตัวร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

สมัยค้าแข้งกับทีมดังแห่งตูริน ป็อกบา มีสถิติลงสนาม 178 เกม ทำ 34 ประตูกับ 40 แอสซิสต์ คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 4 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 3 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด