:::     :::

ยังไม่ได้ฉลอง!บลูเวฟเจ๊าท่าเรือ1-1

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
1,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แชมป์ยังตัองรอก่อน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จบเจ๊า การท่าเรือ 1-1 โดย "วีรยุทธ" ซัดนำให้ท่าเรือ แต่มาโดนทีเด็ดฟรีคิก"พีรพัฒน์" ยิงตีเสมอ ยังทิ้งห่าง7เเต้มเท่าเดิม

ศึกฟุตซอลไทยลีก 2020 เกมนัดที่ 23 เมื่อ 13 ธ.ค.ที่บางกอก อารีนา เวลา 15.00 น. เป็นเกมคู่บิ๊กแม็ตช์ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อันดับ 1  พบ การท่าเรือไป เอเอสเอ็ม อันดับ 2 เลกแรก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ 2-1 โดยเกมนี้  พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี  ต้องการชัยชนะเพื่อเป็นแชมป์สมัยที่ 10 และไม่ต้องไปลุ้นในอีก 3 นัดที่เหลือของฤดูกาล 
เกมช่วง 10 นาทีแรก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ครองบอล และมีโอกาสเข้าทำมากกว่า แต่ยังยิงไม่ผ่านมือ คณิศร ภู่พันธ์ ขณะที่ การท่าเรือ ก็มีจังหวะสวนเช่นกัน ไรอัน โกเมส ได้ยิงฟรีคิก แต่เป็น อรุษ เส็นบัตร เซฟเอาไว้ได้
น.11 เลิศชาย อิสราสุวิภากร กัปตันทีมการท่าเรือ รับใบเหลืองแรกของเกมหลังไปหวดใส่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา
น.16 การท่าเรือ กลายเป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุมที่ ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง เปิดยัดเข้ามาและเป็น วีระยุทธ วนเชียงราก ที่เบียดชนะ มาร์คัส กาว่า ชาร์จจ่อๆ เข้าไป
น.18 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มีใบเหลืองแรกบ้าง เมื่อ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน กัปตันทีม ไปหวดใส่ ไรอัน โกเมส 
ถัดมา น.19 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะฟรีคิก เป็นทาง พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงเข้าไป พร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกันอย่างสนุก
กลับมาในครึ่งเวลาหลัง น.26 การท่าเรือ มีลุ้นทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง แต่ทาง ชนาธิป แสงสังข์ ยิงจากริมเส้นไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย
น.30 พีทีที บลูเวฟ มีลุ้นเกือบได้ประตูเช่นกัน จากจังหวะฟรีคิกนอกหัวกะโหลก เฮลิโอ เนโต้ ไหลไปให้ มาร์คัส กาว่า ยิงไปชนเสา 
จากนั้น พีทีที บลูเวฟ บุกใส่ต่อเนื่อง น.36  ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ยังไม่สามารถทำให้ทีมพลิกขึ้นนำได้เมื่อ ยิงไกลไปชนเสาอีกครั้ง
เวลาที่เหลือแม้ทั้ง 2 ทีมแม้ต้องการประตูเพื่อ 3 คะแนน แต่ไม่มีฝ่ายใดทำได้ จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป พร้อมกับ  พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ยังไม่สามารถคว้าแชมป์หลังจบนัดนี้ได้ โดยยังมีคะแนนนำห่าง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 7 คะแนนเท่าเดิม โดยนัดหน้าถ้าชนะจะแชมป์ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด