:::     :::

การ์บาฆาลชมเพื่อนร่วมทีมตอบสนองดีหลังเกมตบหมี

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล ยินดีกับการคว้าชัยชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ซึ่งช่วยทีมชุดขาวมีโอกาสป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกาซีซั่นนี้มากขึ้น

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยินดีกับการตอบสนองของเพื่อนร่วมทีมจนเก็บชัยชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ช่วยลดช่องว่างจากทีมตราหมีเหลือเพียง 3 คะแนน แม้ว่าทีมชุดขาวจะลงเล่นมากกว่า 1 เกมก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ 'โมบีสตาร์ ปลุส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ลงเล่นเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด พร้อมด้วยเดิมพันสำคัญที่มีความจำเป็นต้องหยุดทีมตราหมีเพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ ซึ่งเด็กๆของ ซีเนดีน ซีดาน ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมก่อนบดคว้าชัย 2-0 จากการทำประตูของ การ์ลอส กาเซมีโร่ กับการทำเข้าประตูตัวเองของ ยาน โอบลัค  

'ผมคิดว่าวันนี้เราได้เล่นเกมนี้ตั้งแต่ต้น' แบ็กทีมชุดขาวกล่าวกับ โมบีสตาร์ ปลุส 'เรากดดันและเราหมุนเวียนการครองบอลในแดนของพวกเขา'

'มันชัดเจนว่าการแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์ ลา ลีกา มีความซับซ้อนมากและเรารู้ดีว่าถ้าหากเราพ่ายแพ้ในวันนี้ มันจะยุ่งยากสำหรับเรามากกว่านี้และเราตอบสนองได้ดี' การ์บาฆาล กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด