:::     :::

เอาก์สบวร์ก10ตัวตี2-2ทดเจ็บ-ชาลเก้ช้ำไร้ชัย27นัดติด

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาลเก้ พลาดโอกาสเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 27 นัดอย่างน่าเสียดายหลังถูก เอาก์สบวร์ก ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเจ็บ ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นัดนี้ เอาก์สบวร์ก ส่ง โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ เล่นหน้าร่วมกับ โทเบียส สโตรเบิ้ล ขณะที่ ชาลเก้ ที่ไม่ชนะในลีกมา 26 นัดติด วาง มาร์ค อูธ ค้ำหน้าเป้า 

ในครึ่งแรกมีเพียงสกอร์เดียวเกิดขึ้นและเป็น เอาก์สบวร์ก ที่ได้ประตูนำ 1-0 จากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายในนาที 32 ดาเนียล คาลิจิวรี่ เปิดโด่งไปหน้าประตู ซูอัต แซร์ดาร์ พยายามโหม่งเคลียร์แต่เหลี่ยมไม่ดี กลายเป็นบอลเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย 

แต่ก่อนหน้านั้นในนาที 20 ชาลเก้ ต้องเปลี่ยนตัวอย่างรวดเร็วเมื่อ มาร์ค อูธ กองหน้าของทีมได้รับบาดเจ็บ เล่นต่อไม่ไหว ชาน บอซโดกาน จึงได้ลงเล่นแทน 

ครึ่งหลังนาที 52 ชาลเก้ ตามตีเสมอ 1-1 ได้จากจังหวะที่ คาร์ลอส กรูเอโซ่ ของเจ้าถิ่นสกัดบอลคืนหลังไม่ดีกลายเป็นทำให้ เบนิโต้ รามัน ได้หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนชิพบอลข้ามตัว ราฟาล กีคีวิชซ์ เข้าไปอย่างเหนือชั้น

อีก 2 นาทีถัดมา เอาก์สบวร์ก เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ ได้ใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงหลังทำฟาวล์ ซาลีฟ ซาเน่ แนวรับ ชาลเก้ 

นาที 61 ชาลเก้ มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ ซูอัต แซร์ดาร์ เปิดบอลให้ นาสซิม บูเยลแล็บ ยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าไป 

เกมทำท่าว่า ชาลเก้ จะปลดล็อกเฮในรอบเกือบปีได้สำเร็จ แต่แล้วช่วงทดเจ็บ เอาก์สบวร์ก ที่คนน้อยกว่าสามารถตามตีเสมอ 2-2 จากลูกโหม่งของ มาร์โค ริชเตอร์

ทำให้จบเกม เอาก์สบวร์ก ที่เหลือ 10 คน ตามตีเสมอ ชาลเก้ 2-2 ส่งผลให้ราชันสีน้ำเงินไม่ชนะคู่แข่งในลีกยาวนาน 27 นัดติดต่อกัน หรือนับตั้งแต่เปิดบ้านชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 เมื่อวันที่ 18 มกราคม ของฤดูกาลที่แล้ว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด