:::     :::

สื่อเผยกาเซมีโร่ยังมีสิทธิ์ลงบู๊บิลเบา

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
1,715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยังมีโอกาสลงเล่นกับ แอธเลติก บิลเบา ก่อนโทษแบนจะมีผลกับเกมช่วงสุดสัปดาห์กับ เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยังมีสิทธิ์ลงเล่นเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาวันอังคารนี้ แม้ว่ากองกลางวัย 28 ปีจะสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบจากเกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 เมื่อวันเสาร์ก็ตาม แต่ช่องโหว่ของโปรแกรมการแข่งขันทำให้เขาจะติดโทษแบนในเกมเยือน เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กาเซมีโร่ ทำประตูให้ทีมชุดขาวขึ้นนำช่วงนาที 15 ก่อนถูกผู้ตัดสิน อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ จดชื่อเป็นครั้งที่ 5 ในซีซั่นนี้จากการทำฟาวล์ ชูเอา เฟลิกซ์ ช่วงนาที 34 รับใบเหลืองใบที่ 5 ต่อจากเกมกับ เรอัล บายาโดลิด, เลบันเต้, บาร์เซโลน่า และ อลาเบส ซึ่งจะทำให้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนติดโทษพักแข้งโดยอัตโนมัติ 1 เกม 

อย่างไรก็ตามจากช่องโหว่ของโปรแกรมแข่งขันที่ เรอัล มาดริด จะลงเล่นกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันอังคารนี้ทำให้โทษแบนของ กาเซมีโร่ ล่าช้าออกไปจนถึงเกมเยือน เออิบาร์ ในวันอาทิตย์ ดังนั้นมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจึงสามารถลงรับมือทีมเยือนจากแคว้นบาสก์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด