:::     :::

ดีบาล่าย้ำต้องการอยู่กับยูเว่ต่อไป

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า มีความสุขกับการทำประตูแรกบนเวที เซเรีย อา ซีซั่นนี้จากเกมบุกชนะ เจนัว 3-1 พร้อมยืนยันว่าเขารัก ยูเวนตุส และต้องการอยู่กับทีมม้าลายต่อไปด้วย

เปาโล ดีบาล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส แสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการค้าแข้งกับทีมเบียงโคเนรี่ต่อไป พร้อมยืนยันว่าการเรียกร้องในการทำข้อตกลงใหม่เป็นเพียงข่าวลือที่เกิดเพื่อทำให้แฟนๆต่อต้านเขาเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดีบาล่า ออกสตาร์ทตัวจริงก่อนทำประตูแรกบนเวที เซเรีย อา ซีซั่นนี้ให้ทีมม้าลายขึ้นนำนาที 57 แม้ สเตฟาโน่ สตูราโร่ จะทำประตูตีเสมอให้ เจนัว อีก 4 นาทีต่อมาก็ตาม แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดสองจุดโทษให้ทีมเบียงโคเนรี่บุกคว้าชัย 3-1 

'ผมคิดว่าประตูนั้นมีความหมายมากสำหรับพวกเราโดยเฉพาะกองหน้า มันทำให้เรามีความมั่นใจและผมต้องการมันมาก'

'ในหลายๆเกมตอนนี้ผมไม่รู้สึกผ่อนคลายเลย ผมต้องเตะบอลหรือแม้แต่ควบคุมมัน ผมไม่ได้เป็นตัวเองและรู้สึกเช่นนั้นมากขึ้นเรื่อยๆกับทุกๆเกมที่ผ่านไป'


'ผมผิดพลาดในจังหวะทำประตูหลายครั้งและหวังว่าสิ่งนี้จะทำให้ผมมีความมั่นใจที่จะทำให้ผมเดินหน้าต่อในเกมถัดไป'

'ผมมีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อเมื่อปีที่แล้ว จากนั้นมันตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง ผมดูทุกอย่างที่เปลี่ยนไป ผมคิดว่ามีหลายพันอย่าง แต่บางทีอาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่สุดเพราะผมแค่ไม่ได้ผ่อนคลายในสนาม ผมอาจจะไม่มีเกมที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้ แต่มันช่วยได้มาก'

หลังการทำประตูดังกล่าว ดีบาล่า วิ่งไปข้างสนามเพื่อสวมกอด อันเดรีย ปีร์โล่ ก่อนยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเทรนเนอร์ทีมม้าลาย

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ช เราคุยกันตลอดเวลาและเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดกับคนทั่วไป ดังนั้นการมีบทสนทนาส่วนตัวจึงเป็นเรื่องพิเศษ'

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ ดีบาล่า รู้สึกเครียดคือการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ที่ยังคงดำเนินอยู่ แต่เขายืนยันว่าการเรียกร้องค่าจ้างปีละ 15 ล้านยูโรนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


'มีการพูดถึงหลายเรื่องที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับสัญญา ตัวแทนของผมอยู่ในตูรินมาเป็นเวลานานและยังไม่เคยถูกเรียกไปคุย'

'มันทำให้ผมผิดหวังที่ได้ยินคำพูดเรื่องตัวเลขที่เรียกร้อง มันจะดีกว่าถ้าสามารถบอกความจริงได้เพราะการพูดถึงตัวเลขเหล่านั้นในสถานการณ์ปัจจุบันทำให้แฟนๆต่อต้านผม ด้วยความรักทั้งหมดที่ผมมีเพื่อ ยูเวนตุส'

'ผมให้สัมภาษณ์น้อยมากและเมื่อผมพูด ผมจะพยายามพูดในสิ่งที่สมเหตุสมผลที่สุด'

ดีบาล่า ยังย้ำเพิ่มเติมว่าอนาคตของเขายังคงอยู่ที่ตูรินต่อไปด้วย 'ผมรัก ยูเวนตุส ผมพูดเสมอว่าต้องการอยู่ที่ ยูเวนตุส ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆและมีการพูดสิ่งเหล่านี้เพื่อให้ผู้คนต่อต้านผม ผมภักดีต่อสโมสรนี้มากและผู้คนต่างรู้ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด