:::     :::

สื่อเผย'โกเมซ'เตรียมชิ่งอตาลันต้าม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
1,534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความสัมพันธ์ระหว่างเทรนเนอร์ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ กับ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ ร้าวฉานจนเกินเยียวยา ก่อนสื่ออิตาลีจะอ้างว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์เตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนหน้า

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าความสัมพันธ์ระหว่าง จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า กับ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ แตกหักจนเกินเยียวยาจนเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์เตรียมย้ายออกจากเมืองแบร์กาโม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ปาปู โกเมซ มีปัญหากับ กาสเปรินี่ หลังแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธคำสั่งของเทรนเนอร์ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ มิดทิลแลนด์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนแย่ลงจนยากจะเยียวยา

แม้ ลูก้า แปร์คาสซี่ ซีอีโอของ อตาลันต้า จะยืนยันก่อนหน้านี้้ทั้ง กาสเปรินี่ กับ ปาปู โกเมซ จะอยู่กับสโมสรต่อไป แต่ ดิ มาร์ซิโอ อ้างว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์เตรียมย้ายออกจาก อตาลันต้า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมล่าสุดที่ชนะ ฟิออเรนติน่า 3-0

'ความสัมพันธ์ระหว่าง กาสเปรินี่ และ โกเมซ ตึงเครียดมาก' 

'มีการสงบศึกเพื่อแชมเปี้ยนส์ลีก แต่การถูกกันออกไปในวันนี้ไม่ได้เกิดจากการหมุนเวียนนักเตะลงสนามเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญญาณของวิกฤตที่อาจนำไปสู่การขาย โกเมซ ในเดือนมกราคม'

'เรายังไม่รู้ว่า (เขาจะย้ายไป) สโมสรใด เราจะต้องคิดให้ได้ว่าเขาต้องการลดเป้าหมายของสโมสรต่อไปหรือถ้าเขาต้องการย้ายไปต่างประเทศ' ดิ มาร์ซิโอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด