:::     :::

เอวร่าเผยอองรีไม่ดูปืนช่วงชาคาเป็นกัปตัน

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
2,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะของ อาร์เซน่อล เลิกดูทีมรักไปเลยตอนที่ กรานิต ชาคา เป็นกัปตันทีม

มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์โดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะที่เอามือไปบีบคอ แอชลี่ย์ เวสต์วูด ก่อนที่ แกรม สกอตต์ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชูใบแดงไล่ออกจากสนามและทีมแพ้ 0-1 โดยทาง เอวร่า นอกจากจะตำหนิ ชาคา ที่ทำให้เพื่อนเจองานยากแล้วยังเล่าเรื่องที่ อองรี ก็ไม่ชอบใจเช่นเดียวกัน

"ผมจะเล่าเรื่องย่อๆให้คุณฟัง" เอวร่า เปิดบ้านผ่านสกาย สปอร์ตส์ "วันหนึ่ง เธียร์รี่ อองรี ชวนผมมาที่บ้านเพื่อดูเกมของ อาร์เซน่อล"

"เขาเปิดทีวี ภาพแรกที่เราเห็นบนจอก็คือ ชาคา เดินนำทีม อาร์เซน่อล ในฐานะกัปตันทีม, อองรี ปิดทีวีในทันที"

"ผมถามไปว่า 'เป็นอะไร' เขาตอบมาว่า 'ฉันไม่สามารถดูทีมของฉันและ ชาคา สวมปลอกแขนกัปตันทีมของฉัน' เขาปิดทีวีไปเลยและเราก็ไม่ได้ดูเกม"

"ผมบอกคุณทุกอย่างเดียวกับสิ่งที่ตำนานของสโมสรแห่งนี้คิดเกี่ยวกับเขา และอีกครั้งเขาทำให้ทีมต้องเจองานลำบาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก"

"ผมจำได้ว่าเมื่อสองปีที่แล้วผมคอมเม้นต์เกี่ยวกับ อาร์เซน่อล โดยบอกว่าพวกเขาดูเหมือนกับเด็ก เขาออกมาแล้วพูดว่า 'ปาทริซ เอวร่า, นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพูดเกี่ยวกับเรา' จากนั้นผมจำได้ว่าเกมถัดไป เขาโดนเปลี่ยนตัวออกและเขาก็ถอดเสื้อออกระหว่างเดินออกจากสนาม"

"ผมคิดว่าแฟนบอล อาร์เซน่อล หมดความอดทนกับ ชาคา แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด