:::     :::

"โค้ชเตี้ย"รับฉลามอาจต้องปรับเกมรับทั้งแผงในเลก2

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
2,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ขอทำงานให้หนักกว่าเดิม, สู้กันใหม่ เพื่อกลับมาให้เร็วที่สุด

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ที่ “ฉลามชล” บุกไปพ่าย “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ 1-4 ในเกม ไทยลีก 2020 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมว่าสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ ไม่มีเวลามานั่งเสียใจ
โดย “โค้ชเตี้ย” ได้เผยว่า “จริงๆ แล้วเราพยายามเล่นตามแท็คติคแหละ ในช่วงแรกก็ทำได้ดีนะ เพียงแต่ว่าการยิงประตู และ ผิดพลาดการยืนตำแหน่ง ทำให้เรายิงได้แล้วไม่ได้ประตู ก็ถือว่าเป็นความโชคร้ายแล้วกัน แต่เด็กก็มุ่งมั่นครับ และ อย่างที่บอก ครึ่งแรกทำได้ดี แต่ไม่ได้ประตูแค่นั้น”
“ปัญหาตอนนี้ อยู่ที่เกมรับ เพราะหลายๆ คน พิสูจน์ให้เห็นว่าเล่นเกมรุกได้ดี แต่เกมรับเรายังมีปัญหา ก็ทั้งแผงเลย อาจจะต้องทบทวนเรื่องการเปลี่ยนผู้เล่น เพราะลำพังเกมรุกก็มีปัญหาอยู่แล้ว แต่พอเกมรับมีปัญหาด้วย มันจึงกลายเป็นจุดใหญ่ที่เราต้องเร่งแก้ไข”
“อย่างเช่น ลูกที่เสีย 2-0 ก่อนหมดเวลา มันไม่ควรจะเสีย เช่นเดียวกับ จังหวะเสีย 3-1 ก็ไม่ควรจะเสีย เพราะโมเมนตั้มเรากำลังจะมา”
“แน่นอนว่าการแพ้เกมนี้ เสียหายพอสมควร เราคาดหวังที่จะบุกไปเก็บแต้ม จาก สมุทรปราการ ซิตี้ กลับมาให้ได้ แต่ในเมื่อไม่ได้ มันก็มีผลต่อความมั่นใจของเราด้วย อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน เราไม่มีเวลามานั่งเสียใจ สิ่งสำคัญที่สุด ต้องลืมความผิดหวัง และ ทำงานให้หนักกว่าเดิม สู้กันใหม่ เพื่อกลับมาให้เร็วที่สุด”
“เวลาแพ้เราพูดอะไรมากไม่ได้ ก็ต้องขอโทษแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ด้วยครับที่ตามมาเชียร์ และ ทำให้ผิดหวัง ครับ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด