:::     :::

เต็ง1เปลี่่ยนมืออาร์เตต้าขึ้นแท่นโดนไล่รายแรก

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
2,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวเต็งผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะโดนไล่ออกรายแรกของซีซั่นนี้ เปลี่ยนมืออีกครั้งมาเป็นของ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชหนุ่มของ อาร์เซน่อล

ความพ่ายแพ้ของ อาร์เซน่อล คาบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อ เบิร์นลี่ย์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในผลงานเลวร้ายที่สุดในฤดูกาลนี้ เป็นการออกสตาร์ตเลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ปี 1975 และเป็นการแพ้คาบ้าน 4 เกมติดต่อกันครั้งแรกในรอบ 61 ปี

สกายเบท ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดัง จึงปรับราคารอบใหม่ให้ อาร์เตต้า ขึ้นเป็นเต็ง 1 กุนซือที่จะโดนไล่ออกรายต่อไป หรือเป็นรายแรกของฤดูกาลนี้ โดยปรับลดราคาจ่ายลงมาอยู่ที่ 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) กระโดดขึ้นมาจากเต็ง 4 เมื่อกลางสัปดาห์
เต็ง 2 กลับมาเป็นของ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยที่ราคา 9/4 (แทง 4 จ่าย 9 ไม่รวมทุน), เต็ง 3 เป็นของ สลาเวน บีลิช กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) แม้มีข่าวจะโดนไล่หากแพ้ นิวคาสเซิ่ล แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ขณะที่เต็ง 4 หล่นลงมาจากเต็ง 1 เมื่อกลางสัปดาห์คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พลิกสถานการณ์แบ่งแต้มจากเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ทำให้เก้าอี้มั่นคงขึ้น และราคาเพิ่มจ่ายเป็น 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) อย่างรวดเร็ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})