:::     :::

โวเกิ้ลเต็มใจจัดตัวลำบากเห็นฮอร์ตัน-ทัคเกอร์อุ่นเครื่องเด่น

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
4,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้ง โวเกิ้ล หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่าฤดูกาล 2020-21 ซึ่งจะมาถึงต้องปวดหัวในการจัดผู้เล่นห้าจริงเพราะระหว่างปรี-ซีซั่น ได้แจ้งเกิดชู้ตติ้งการ์ดอายุน้อย หน้าตาอาวุโสอย่าง ทาเลน ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ ขึ้นมาอีกคน

ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ ดราฟท์ลำดับที่ 46 โดยม่วง-ทองคลาส 2019 ผลงานเด่นต่อเนื่องเกมอุ่นเครื่องที่พบ แอลเอ คลิปเปอร์ส อย่างเมื่อวันอาทิตย์เพราะตัวหลักหลายคนไม่ได้ลงแข่งจึงโลดแล่นบนคอร์ท 41 นาทีช่วยทีมเฮ 131-106 คะแนน 

ซึ่งสวิงแมนวัย 20 ปีเด่นรุก-รับกดไป 33 แต้ม, 10 รีบาวน์ด 4 แอสซิสต์และสี่สตีล เด่นสุดเกมที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ 

ผลงานของของมันจะทำให้งานของผมอยากขึ้นแหง เพราะขุมกำลังเราใช้งานได้บาน ส่วนหมอนั่นก็พยายามแสดงผลงานระดับสูง แล้วมันช่วยผลักดันให้คนอื่นๆก็ต้องเค้นฟอร์มเกรดสูงทัดเทียมกันออกมาการให้สัมภาษณ์สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


มันกลายเป็นเรื่องดีที่เขาเด้งขึ้นมาสามารถรับภาระมากขึ้น ระหว่างรอให้คนซึ่งเล่นจนถึงรอบลึกๆในซีซั่นก่อนที่เป็นแชมป์ของเรา และพักเพียงช่วงสั้นๆได้หายใจหายคอ” 

แต่อันที่จริงหมอนั่นยังหนุ่มแน่น ก็อาจต้องมีผิดพลาดมากบ้างน้อยบ้าง แต่เขามีความสามารถเชิงป้องกัน ควบคู่ศักยภาพเกมรุก ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าไอ้เด็กนี่ลงตัวกับแฟรนไชส์เราจริงๆ” 

ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ ส่วนสูงดูไม่มาก 6 ฟุต-4 นิ้ว แต่เมื่อวัดความยาวช่วงแขนจากขวา-มา-ซ้าย ยืดเหยียดถึง 7 ฟุต-1 นิ้ว มีคุณสมบัติขึ้นเกมเองได้, จัมพ์ชู้ตระยะ 3-คะแนนได้ และป้องกันก็ได้  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด