:::     :::

เคอร์รับเป็นบุญตาเห็น"สเต็ปห์"คืนคอร์ทรอบเกือบปี

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
3,717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ปลาบปลื้มที่ได้เห็น สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดแฟรนไชส์กลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 9 เดือน เกมอุ่นเครื่องชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 107-105 คะแนนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซีซั่นก่อนสเต็ปห์มือซ้ายหักจนได้ลงเล่นแค่ห้าเกม แต่กับปรี-ซีซั่น 2020 ทางเอ็มวีพีสองสมัยฟื้นกลับมาแล้ว โดยเมื่อวันเสาร์สัมผัสเกม 21 นาที ฟิลด์โกล 3 จาก 10 ครั้งทำไปได้ 10 คะแนน 

การได้เห็นหมอนั่นเล่นบนคอร์ทยังไงก็เจ๋ง ส่วนตัวคิดว่าเขาสภาพร่างกายดีเลย สิ่งนั้นสำคัญสุด การให้สัมภาษณ์ ’95.7 เดอะ เกม


เจ้านั่นซ้อมหนักมากช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาจนเนื้อตัวเข้าที่ จากนี้ก็เป็นเรื่องให้เขาใช้เวลาจับทาง เรียกจังหวะที่คุ้นเคย แต่รวมๆนับเป็นบุญตาที่เขาคืนคอร์ทแล้ว” 

แน่นอนว่าของแบบนี้มันต้องให้เวลา พูดเรื่องการเล่นอันเป็นอัตลักษณ์ เคอร์รี่ ไม่เหมือนใครเลยในลีก เพราะสามารถเล่นทั้งในแบบมีบอลในการครอบครอง หรือดีรถเปล่ารอจบสกอร์ได้ระดับสูง ระเบิดเถิดเทิงขนาดนั้น

อย่างเกมล่าสุดผมคิดว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ได้ลงเล่นไม่คุ้นเคยกับรูปแบบการครองบอลแดนบนของเรา พวกเขาเพิ่งเรียนรู้ขั้นเบื้องต้น แต่เมื่อได้สเต็ปห์มาถือบอลให้ เชื่อว่าในไม่ช้าจะสามารถเริ่มบาสฯแบบ วอร์ริเออร์ส ได้อีกครั้ง ซึ่งมันต้องเป็นเขาเท่านั้นที่สะสาง”  

ฤดูกาลก่อน วอร์ริเออร์ส เละเทะ เพราะนอกจาก เคอร์รี่ แล้วทางตัวหลักคนอื่นอย่าง เคลย์ ธอมป์สัน หรือ เดรย์มอนด์ กรีน ก็เดี้ยงหนัก-เบาต่างกันไป จนทีมผลงาน 15-50 แย่สุดลีก แต่สำหรับซีซั่นที่จะมาถึงสะพานทองถูกมองว่าดีพอทวงอันดับเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด