:::     :::

'แลมพ์ส'แทบกระอักงานหนักจับเจอตราหมี

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
2,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชหนุ่ม เชลซี ยอมรับ แอตเลติโก มาดริด คือหนึ่งในคู่แข่งที่หนักที่สุดเท่าที่ทีมจะสามารถจับสลากเจอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ชปล.

เชลซี ซึ่งจบอันดับหนึ่งของกลุ่มอี ต้องจับสลากมาเจอ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสองของกลุ่มเอ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งทีมอื่นๆ ที่สามารถจับสลากเจอได้ ไม่ว่าจะเป็น โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, ปอร์โต้, อตาลันต้า, ลาซิโอ หรือ แอร์เบ ไลป์ซิก

แลมพาร์ด กล่าวว่า "ผมคิดว่าผู้คนส่วนใหญ่จะบอกว่าเราเจอคู่แข่งที่หนักหนาที่สุด เมื่อดูจากฟอร์มปัจจุบัน ประสบการณ์ในเกมยุโรป และตำแหน่งที่พวกเขายืนอยู่ในลาลีกาตอนนี้"

"แต่ผลการจับสลากทั้งหมดในแชมเปี้ยนส์ลีกก็ล้วนเป็นงานยากทั้งหมดแหละ เราต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ยังไงซะคุณก็ต้องเอาชนะทีมแกร่งเช่นนี้เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ดี"

"พวกเขาอยู่อันดับต้นๆ ของลาลีกา พวกเขาล้ม ลิเวอร์พูล มาได้เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาคือหนึ่งในคู่แข่งที่หนักที่สุดในบรรดาคู่แข่งที่เราสามารถเจอได้ แต่เราต้องเชิดหน้าแล้วทำหน้าที่ของตัวเอง และเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด