:::     :::

ผีทำใจ!เสือใต้ภาษีดีกว่าคว้าดาโยต์

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
1,834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องทำใจในการดึง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ มาร่วมทีม เพราะ ดิ แอธเลติก รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค คือเต็ง 1 ที่จะได้นักเตะไปครอง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปิศาจแดง พยายามตามจีบกองหลังตัวเก่งของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม หลังจากประทับใจผลงานนักเตะและอยากได้มาไว้ในครอบครอง

แต่ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก ระบุว่า เสือใต้ กลายมาเป็นเต็ง 1 เหนือ ผีแดง ในการจะคว้ากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสไปครองหลังจบฤดูกาลนี้

อูปาเมกาโน่ มีค่าฉีกสัญญาประมาณ 38 ล้านปอนด์ซึ่งจะมีผลหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ทั้งสองทีมจะสามารถจ่ายเงินในราคาดังกล่าวได้แบบไม่มีปัญหา แต่ในรายงานระบุว่ากองหลังวัย 22 ปีอยากเล่นให้กับยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากกว่า ซึ่งดูจากภาษีและชื่อชั้นในตอนนี้ บาเยิร์น ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก

สำหรับ บาเยิร์น เป็นสโมสรที่การันตีการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกฤดูกาล ต่างจาก ปิศาจแดง ที่ลูกผีลูกคนและต้องลุ้นเข้าท็อป 4 พรีเมียร์ลีกทุกฤดูกาลนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า บาเยิร์น จะล่าตัวกองหลังรายใหม่เพราะที่ผ่านมามีรายงานว่าพวกเขากำลังจะแยกทาง ดาวิด อาลาบา และ เยโรม บัวเต็ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด