:::     :::

อดัมส์ทำสถิติผู้เล่นดีเฟนซีฟแบ็คแซ็คมากสุดในซีซั่นเดียว

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
3,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จัดหนึ่งแซ็คใส่เพื่อนเก่า แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ สร้างสถิติเป็นผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็คที่แซ็คมากสุดในซีซั่นเดียวของเอ็นเอฟแอล

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทำสถิติเป็นผู้เล่นดีเฟนซีฟแบ็คที่แซ็คมากสุดในซีซั่นเดียว หลังทำเพิ่มอีก 1 แซ็คจากเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 40-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำยอดรวมในฤดูกาลนี้ 8.5 แซ็ค ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'มันเป็นความรู้สึกดีทีเดียวเมื่อคุณตั้งใจทำอะไรบางอย่างเพราะผมบอกตัวเองและผมบอกทุกคนเมื่อปีที่แล้วตอนที่ผมทำได้เพียง 6.5 แซ็คว่าผมจะทำลายสถิติ บางคนคิดว่าผมบ้า' อดัมส์ กล่าว

'บางคนเชื่อในตัวผม แต่สิ่งเดียวที่สำคัญคือผมเชื่อในตัวเองและผมรู้ว่าผมกำลังจะทำลายสถิติ ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีมผม, โค้ช ก็คงไม่มีอะไรเป็นไปได้'

อดัมส์ เคยตั้งเป้าหมายทำลายสถิติ 8 แซ็คของ เอเดรียน วิลสัน อดีตเซฟกี้ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เคยทำไว้เมื่อปี 2005 ก่อนลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 14 ด้วยผลงาน 7.5 แซ็ค ก่อนเซฟตี้วัย 25 ปีจะทำสถิติใหม่ในช่วงต้นควอเตอร์สองหลังเล่นงานเพื่อนเก่า แซม ดาร์โนลด์ 


ดาร์โนลด์ พยายามจะฉีกตัวออกด้านซ้ายหลังพ็อคเก็ตถูกทำลาย ก่อนที่ อดัมส์ จะพุ่งเข้าหาเขาและจับแขนควอร์เตอร์แบ็กเจ็ตส์จนรวบลงพื้นสำเร็จ ซึ่งได้รับเครดิตและคำชมจากเพื่อนร่วมทีม

'คำขอบคุณทั้งหมดของผมไปถึงคนที่อยู่ข้างบนเพราะปีนี้ผมผ่านเรื่องราวมากมายทั้งการเทรดและการบาดเจ็บ' อดัมส์ กล่าว 'มีการพูดในแง่ลบเกี่ยวกับผม แต่ท้ายที่สุดผมมีทีมที่โดดเด่น ทุกคนคอยสนับสนุนผม ในวันที่เลวร้ายของผม พวกเขายกผมขึ้นไป ในทางกลับกันไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม มันเป็นแค่ครอบครัวขนาดใหญ่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})