:::     :::

อาเญลลี่ตอบกลับเรื่องสัญญาดีบาล่า

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย อาเญลลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุสได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญา เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของทีม

หัวหอกชาวอาร์เจนติน่าเพิ่งทำประตูแรกในเวทีเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ในเกมที่พบกับ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมนักเตะเจ้าของฉายา 'ลา โฮยา' กล่าวถึงเรื่องสัญญาใหม่ของตนเอง ซึ่งทำให้ผู้สื่อข่าวสนใจอย่างมาก

ทั้งนี้ ดีบาล่า ระบุว่าตนเองยังไม่ได้ข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร ทั้งที่ตัวแทนของตนเองมารอยู่ในเมืองตูรินหลายวันแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

อย่างไรก็ตาม อาเญลลี่ ที่ไปงานประกาศผล โกลเดน บอย ที่จัดขึ้นในตูรินกล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนเองไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ที่ได้ฟังเรื่องกิจการภายในจากปากนักเตะ

"มันไม่น่าพอใจที่ผมได้ยินการพูดถึงเรื่องของการลงทุน มันอาจจะดีกว่าเดิมถ้าความจริงถูกพูดออกไป เพราะการพูดถึงจำนวนเงินดังกล่าวในสถานการณ์ตอนนี้จะทำให้แฟนบอลหันมาโจมตีผม ด้วยความรักทั้งหมดที่ผมมีให้ ยูเวนตุส

"ผมได้ยินข่าว มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของผม

"ข่าวดีคือประตู (ที่เขาทำได้) เปาโล มีช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากติดเชื้อโควิด-19 ผมได้ยินเรื่องราวที่ยินดีอย่างมากกับความรักที่เขามีให้ยูเวนตุส รักที่เป็นสิ่งตอบแทน

"เรามองให้เขาเป็นกัปตันทีมในอนาตต

"ผมรู้ว่าเขาได้รับข้อเสนอที่อาจจะทำให้เขาอยู่ท่ามกลาง 20 นักเตะที่รับเงินมากที่สุดในยุโรป เรากำลังมองไปถึงการตอบสนองของเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เขาให้คำตอบในสนาม เราทุกๆ คนต่างอยากเห็นเขาเป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป แต่เขายังไม่ใช่และเขาต้องตระหนักในเรื่องนั้น"

สำหรับ ดีบาล่า เหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดียม ไปจนถึงปี 2022



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด