:::     :::

ฮาแลนด์ยันไม่เคยพูดว่าใกล้ย้ายซบยูเว่

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยก มิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ดีที่สุดในโลกพร้อมยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดว่าใกล้ย้ายมาร่วมงานกับ ยูเวนตุส ด้วย

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดว่าใกล้จะย้ายมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส พร้อมอวย มิโน่ ไรโอล่า ว่าเป็นเอเยนต์ดีที่สุดในโลกด้วย ตามรายงานจาก'ตุ๊ตโต้สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮาแลนด์ เดินทางมาเมืองตูรินเพื่อรับรางวัล'โกลเด้น บอย'ที่จัดขึ้นโดย 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าไม่เคยพูดว่าใกล้จะย้ายมาร่วมงานกับทีมเบียงโคเนรี่

'ผมภูมิใจกับมัน มันเป็นแรงจูงใจที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นและบรรลุเป้าหมายใหม่ๆ' ฮาแลนด์ กล่าวถึงรางวัล 'โกลเด้น บอย' ปีล่าสุด

กองหน้าวัย 20 ปี ยังกล่าวถึง ไรโอล่า เอเยนต์ของตนเองว่า 'เขาเป็นตัวแทนดีที่สุดในโลก เขาช่วยเหลือผมมาก ผมอยากจะทำงานกับเขาต่อไป'

ก่อนหน้านี้ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิ่ง เคยเปิดเผยว่าเมื่อไม่นานมานี้เขาได้เดินทางไปเยือน อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม พร้อมกับลูกชายในช่วงปี 2017 แต่กองหน้าทีมเสือเหลืองยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดว่าใกล้จะย้ายซบทีมม้าลายซึ่งเป็นเพียงเรื่องราวในอดีตเท่านั้น

'หลายคนพูดถึงมัน แต่ผมไม่เคยพูดถึงมัน ผมอยู่ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพียงปีเดียวและผมมีความสุขที่นี่จริงๆ' ฮาแลนด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด