:::     :::

ไรโอล่ารับเสียใจทำ'อิบรา'เสียเวลาในเมเจอร์ลีกเกือบ2ปี

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายไปค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีกเกือบ 2 ปีกับ แอลเล แกแล็คซี่ ซึ่ง มิโน่ ไรโอล่า ยอมรับว่าเสียใจที่นำ'อิบรา'ไปเสียเวลาที่นั่น

มิโน่ ไรโอล่า ซึ่งได้รับรางวัล 'เอเยนต์ดีที่สุด' จากงาน โกลเด้น บอย 2020 ที่จัดขึ้นโดย 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากล่าวถึงอีกหนึ่งลูกค้าของเขาอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เสียเวลาเกือบ 2 ปีช่วงที่ย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกกับ แอลเอ แกแล็คซี่ พร้อมแสดงความมั่นใจว่า'อิบรา'จะเล่นต่อไปอีกอย่างน้อย 5 ปี ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'  

อิบราฮิโมวิช ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ไปค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีกกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2018 ก่อนตัดสินใจหวนคืนเวทียุโรปด้วยการเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ เอซี มิลาน ในช่วงเดือนธันวาคม 2019 พร้อมแจ้งเกิดฐานะแข้งรอสโซเนรี่อีกครั้ง 

'ผมเคยเห็นผู้เล่นหลายคนในอาชีพของผมที่เหนื่อยล้าในวัยเดียวกับ ซลาตัน ผมเกือบจะรู้สึกเสียใจที่พวกเขาค้าแข้งต่อไป ผมไม่เคยเห็นความเหนื่อยล้าแบบนี้ในตัวเขา สำหรับผม เขาสามารถเล่นได้แบบสบายๆไปอีก 5 ปี'


'ผมเสียใจที่พาเขาไป เอ็มแอลเอส มันเสียเวลาที่นั่น ในอนาคต เขาจะมีบทบาทสำคัญ บางทีเขาอาจจะเป็นประธานยูฟ่าเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงวงการฟุตบอล'

'เรามีความสัมพันธ์ที่สวยงาม แต่นั่นคือวิถีทางสำหรับทุกคน พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผม กับ ซลาตัน เรามีการผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร มันไม่ยากอย่างที่เขามอง'

ไรโอล่า ยังกล่าวถึงอีกหนึ่งลูกค้าอย่าง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ ยูเวนตุส ว่า 'เดอ ลิกต์ ไม่ใช่นักเตะทั่วไป เขาซื่อสัตย์และเมื่อเขาต้องวิจารณ์ตัวเอง เขาเป็นผู้นำโดยกำเนิด เขาตัดสินใจเพื่อตัวเองและเพื่อกลุ่ม เขาสามารถบริหารประเทศได้ เขาพูดภาษาอิตาเลียนได้ดีกว่าผม'  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด