:::     :::

เอดูวอนแฟนปืนเชื่อมั่นในตัวอาร์เตต้า

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซน่อล กระตุ้นแฟนบอลปืนใหญ่ให้เชื่อมั่นและใจเย็นกับกระบวนการสร้างทีมในยุค มิเกล อาร์เตต้า ว่าต้องใช้เวลา และผลการแข่งขันไม่ได้สะท้อนสิ่งดีงามที่กำลังทำ

อาร์เตต้า กำลังกดดันในตำแหน่งอย่างหนักหลัง อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังมีเพียง 13 คะแนนจาก 12 นัด และเกมรุกยิงได้เพียง 10 ประตู โดยเพิ่งแพ้คาบ้าน 4 นัดติดในลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 61 ปี  

อย่างไรก็ตาม เอดู ออกมาปกป้อง อาร์เตต้า ว่า "ประเด็นสำคัญของผมคือเราจะไม่พูดถึงเพียงคนคนเดียว มันไม่ยุติธรรมสำหรับ มิเกล หรือ โอบาเมย็อง เพราะเขาไม่ยิงประตู หรือ เลโน่ เพราะเขามีหน้าที่ป้องกันประตู"

"มันไม่ยุติธรรมที่จะพูดถึงคนคนเดียว เราคือทีมฟุตบอล เราต้องพูดถึงตัวเราเอง พูดว่า "เรา" ไม่ใช่ "เขา" นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก"

"วิธีที่ผมมองนั้นง่ายมาก มันปกติและง่ายแหละที่จะมองที่ผลการแข่งขัน แต่สำหรับผม ประเด็นหลักคือเวลาที่ผมมองสิ่งต่างๆ ที่สามารถมองถึงอนาคต มองว่าเราจะไปที่ไหน แนวทางที่เราสร้างโดยเริ่มจากสิ่งที่ทำแต่ละวัน"

"แนวทางที่เราทำ วิธีการฝึกซ้อม สิ่งที่เราปฏิบัติเป็นการภายใน หากคุณมองเห็นคุณภาพของงาน คุณภาพของคน หากคุณมองอย่างเหมาะสมกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นแต่ละวัน มันไม่มีอะไรเลยที่ต้องไปเปรียบเทียบกับผลการแข่งขัน" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด