:::     :::

"แลมพ์ส"อัพเดทพูลิซิชลุ้นช่วยสิงห์กู้หน้าดวลวูล์ฟส์

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ว่าลุ้นเห็น คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวจี๊ดลงสนาม โดยหวังใช้เกมที่ โมลินิวซ์ กราวน์ด กู้หน้าความปราชัยเมื่อสุดสัปดาห์

พูลิซิช พลาดมีส่วนร่วมในเกมก่อนนี้ที่ออกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เพราะเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า แต่กับแมตช์กลางสัปดาห์ลุ้นเตะไหว อันที่จริงเขาสามารถซ้อมในวันที่เราแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน และเจ้าตัวก็รู้สึกดีขึ้นบอสวัย 42 ปีเปิดปาก 


คริสเตียน จะมีชื่อใช้งานอังคารนี้  แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาจะลงตัวจริงหรือไม่ ก็เป็นข่าวดีจากเมื่อสุดสัปดาห์

สำหรับความปราชัยต่อ เอฟเวอร์ตัน ก็อย่างี่ทราบกันว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขี้ยวลากดิน คุณได้เห็นจากผลการแข่งขันหลายคู่ช่วงสุดสัปดาห์ เราไม่ได้เป็นทีมเดียวที่เล่นในระดับสูงสุดเมื่อวันเสาร์แล้วโดนเอาชนะ

เราเป็นทีมที่มีสถิติไร้พ่ายมานาน, เล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม มาตรฐานการเล่นของเราตกลงไปแค่นัดเดียว ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับเราในการแก้ตัวกลับมาให้ได้อีกครั้งทันที” 

มันสำคัญที่เราต้องอยู่ในเส้นทางของการแย่งแชมป์ แม้มีคนพยายามยกให้เราเป็นทีมเต็งโดยเฉพาะหลังเกมกับ ลีดส์ แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นการแข่งขันที่ยาวนานในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ส่วนตัวเคยทำได้สมัยเป็นนักเตะและก็เข้าใจว่ามันมีองค์ประกอบหลายอย่าง” 

หนึ่งในนั้นคือเวลาที่แพ้แล้วต้องรีบแก้ตัวกลับมาให้ได้โดยเร็ว ซึ่งมันคือสิ่งที่พวกเราต้องทำ เราต้องรักษาระดับผลงานและผลการแข่งขันให้ได้อย่างต่อเนื่อง

เชลซี จะเผชิญหน้ากับวูล์ฟส์เป็นครั้งที่ 7 ในยุคของพรีเมียร์ ลีกสิงห์บลูส์เป็นฝ่ายคว้าชัยได้ 4 นัดจาก 6 นัดที่ผ่านมา โดยวูล์ฟส์ชนะไป 2 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด