:::     :::

เชียงใหม่ปิดดีล"แบร์นาร์โด้"เสริมหอก

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
2,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พยัคฆ์ล้านนา" ปิดดีลหอกยักษ์แซมบ้า "โจนาทาน แบร์นาร์โด"

เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว โจนาทาน แบร์นาร์โด (JHONATAN BERNARDO MARIANO) กองหน้าจากเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล วัย 32 ปี มาร่วมทีมลุยเลก 2 ของศึกไทยลีก 2 พร้อมเปิดตัว และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "พยัคฆ์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหัวหอกเจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร เผยหลังชูเสื้อเชียงใหม่ เอฟซี ว่า
"ตนมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เริ่มซ้อม และจะเล่นร่วมกับทีมเชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยมาจังหวัดเชียงใหม่ หลายครั้ง ทำให้รู้สึกรัก และหลงใหลเมืองนี้มาก ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ช่วยให้ผ่อนคลาย เพื่อจะได้มีสมาธิ และเต็มที่ในสนาม อีกทั้ง ตนเป็นผู้เล่นที่ต้องการจะชนะตลอดเวลา ต้องการประสบความสำเร็จกับทุกๆ ทีมที่ไป โดยเชียงใหม่ เอฟซี ก็มีเป้าหมาย และความทะเยอทะยานคล้ายกับตน นอกจากนี้สโมสรฯ เองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้นักเตะเองได้โฟกัสกับเกมการแข่งขันได้เต็มที่"
สำหรับ แบร์นาร์โด จะสวมเสื้อหมายเลข 19 ให้กับเชียงใหม่ เอฟซี โดยล่าสุดลงเล่นในเลกแรกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 ให้ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 13 นัด ทำได้ 3 ประตู ขณะที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยขึ้นมาค้าแข้งในแดนเหนือกับแพร่ ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อซีซั่น 2016/17 ก่อนย้ายไปร่วมทีมนครปฐม ยูไนเต็ด และนรา ยูไนเต็ด จนมาชูเสื้อหมายเลข 19 กับ "พยัคฆ์ล้านนา" ในที่สุด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด