:::     :::

ฟิลลิปส์แนะกิลมอร์ฝากตัวศิษย์สำนักเรนเจอร์ส

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ฟิลลิปส์ นักวิเคราะห์ลูกหนังชื่อดังแนะนำ บิลลี่ กิลมอร์ กองกลาง เชลซี ที่ได้วิชาลูกหนังจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด บอสคนปัจจุบันไปพอสมควรแล้ว น่าจะรับโอกาสย้ายเล่นแบบยืมตัวสู่ เรนเจอร์ส เอฟซี เพราะที่นั่นมียอดครูฟุตบอลซึ่งเคยเป็นอดีตมิดฟิลด์อีกสองท่านพร้อมถ่ายทอดวิทยายุทธ์

กิลมอร์ เป็นอดีตผลผลิตเยาวชน เรนเจอร์ส แต่เลือกย้ายมา เชลซี เซ็นร่วมงานเมื่อปี 2017 ผลงานพัฒนาขึ้นตามลำดับ น่าเสียดายปลายซีซั่นก่อนบาดเจ็บเข่าต้องผ่าตัดพักฟื้นหลายเดือนเพิ่งได้กลับมา 

แน่นอนแข้งวัย 19 ปีคือแผนงานระยะยาวของสิงห์บลูส์แต่เพราะโอกาสเบียดแย่งตำแหน่งเวลานี้ยากหน่อย จึงมีกระแสว่าไลท์ บลูส์อยากดึง กิลมอร์ ไปช่วยล่าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 

โดย ฟิลลิปส์ เชื่อว่าเมื่อดูดวิชาพื้นฐานจากแลมพ์สที่เป็นกองกลางเก่าไปบ้างแล้ว ก็ควรไปเป็นศิษย์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ด้วยอีกทางเพราะครั้งยังค้าแข้งทั้งผจก.ทีมและผช. ผจก.ทีม เรนเจอร์ส นับเป็นเต้ยตำแหน่งมิดฟิลด์ 

จะมีใครวาสนาดีกว่านี้อีกหากคุณจะได้เรียนรู้จากสามกองกลางที่ดีสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษการแสดงความเห็นผ่านฟุตบอล อินไซเดอร์


เก็บวิชาจาก แลมพาร์ด ไปบ้างแล้ว ลำดับต่อไปจะได้ลงสนามใต้การคุมทัพของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยมี แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ติวเข้มใกล้ชิด หากเป็นผมคงไม่ต้องคิดมาก” 

กรณี แลมพาร์ด มองหาสโมสรที่เหมาะส่งเด็กหนุ่มไปหาประสบการณ์ ไม่มีที่ไหนเหมาะกว่า เรนเจอร์ส ผมมั่นใจ 100% ว่าทาง แฟร้งค์ ก็พิจารณาเรื่องนี้” 

เด็กมันจะฝากตัวเป็นศิษย์ของสามกองกลางที่เจ๋งสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วหากผมเป็นผจก.ทีม เชลซี ก็จะแนะนำเด็กมันให้สหายอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด” 

เวลานี้ เรนเจอร์ส ก็เล่นบอลยอดเยี่ยมอยู่แล้ว พอได้ กิลมอร์ ไปประสานก็ยิ่งทำให้การเคลื่อนเกมทรงประสิทธิภาพฟิลลิปส์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด