:::     :::

เอดูป้องวิลเลี่ยนไม่ใช่ดีลล้มเหลว

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิค อาร์เซน่อล แสดงความเห็นปกป้อง วิลเลี่ยน ปีกค่าเหนื่อยแพงสวนงานผลงานน่าผิดหวังว่าไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวของซัมเมอร์ เพียงแต่นักเตะต้องการเวลาปรับตัว


  ดาวเตะบราซิเลี่ยนเป็นฟรีเอเยนต์ออกจาก เชลซี เพื่อมาเซ็นกับปืนใหญ่ผูกมัดสามปีก่อนเปิดฤดูกาล 2020-21 ออกตัวโดดเด่นเกมลีกนัดเปิดซีซั่นถล่ม ฟูแล่ม 3-0 แต่จากนั้นฟอร์มดิ่งตามลำดับ จนถูกแฟนบอลกูนเนอร์สโจมตีว่าน่าผิดหวัง 

อย่างไรก็ตาม เอดู อ้าแขนปกป้องบอกกล่าวหาเกินเลย ฟังนะทุกคนก็ทราบศักยภาพของ วิลเลี่ยน หากมีคนบอกว่าเขาไม่ใช่นักฟุตบอลที่ดี แสดงว่าหมอนั่นดูบอลไม่เป็น เนื่องจากตลอดมาเจ้าตัวแสดงผลงานระดับสูงอยู่เสมอ ค่อยมาอยู่กับเรา การแสดงความเห็นกับมิร์เรอร์ ฟุตบอล’ 


ส่วนตัวผมมองว่า วิลเลี่ยน แค่ต้องการเวลาเพื่องัดผลงานแบบที่เราเคยรู้จักว่าทำได้” 

คิดคาดหวังอะไร? การสร้างผลงานทันทีหรือ? บูม! วิลเลี่ยน สามารถเป็นยอดแข้ง? เอาจริงๆของแบบนี้จำเป็นต้องให้เวลา มันอาจฟังดูแปลกๆ แต่คุณต้องการเวลาที่จะเรียนรู้นักเตะที่ร่วมเล่นด้วย” 

บางทีคุณเคยรับบอลในตำแหน่งหนึ่ง บางครั้งคุณต้องไปรอรับบอลอีกตำแหน่ง เฮดโค้ช มิเกล อยากให้เล่นบอลเคลื่อนไปข้างหน้า แต่ก็คาดหวังช่วยเกมรับด้วย มันคือเวลาที่ต้องปรับตัว

ผู้เล่นจำเป็นต้องได้เวลาเพื่อเข้าใจการซ้อม, การจะประสานงานกับคนอื่นๆ, เข้าใจในอีกหลายเรื่อง ผมก็บอกหมอนั่นไปว่าเข้าใจสถานการณ์ ก็หวังเพียงคนนอกจะเข้าใจด้วย” 

นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ วิลเลี่ยน ตอนนี้ - ในการซ้อมหมอนั่นทำอย่างเหมาะสม, นิสัยส่วนตัว เคยเป็นหัวกะทิอย่างไรก็อย่างนั้น ภาพรวมการฝึกโดดเด้ง คิดว่าแค่รอเวลาอีกนิด” 

แฟนบอล อาร์เซน่อล ตั้งขอสังเกต เอดู ว่าชอบเซ็นผู้เล่นจากซูเปอร์ เอเยนต์ เคีย ยูรับเชี่ยน จนเกิดความกังขาว่ามีใต้โต๊ะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด