:::     :::

เช็กคัมแบ็กรอบปีครึ่งโชว์เหวอจนเสียประตูเร็ว

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก เริ่มต้นการกลับมาเฝ้าเสาครั้งแรกในรอบ 18 เดือน แบบไม่น่าจดจำนัก หลังก่อความผิดพลาดจนเสียประตูตั้งแต่เกมยังไม่พ้นสองนาทีแรก

เช็ก สวมถุงมือกลับมาลงเฝ้าเสาให้ เชลซี ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี หรือทีมสำรองที่ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 2 เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กลายเป็นจุดสนใจของเกมนี้จากแฟนบอลและสื่อค่ายต่างๆ

ผู้รักษาประตูวัย 38 ปี ต้องเจอเรื่องที่ไม่น่าจดจำตั้งแต่เกมยังไม่ผ่านสองนาทีแรก จากจังหวะที่กองหลังเพื่อนร่วมทีมส่งบอลคืนกลับหลังให้ แล้วตำนานของ เชลซี กลับเบิ้ลบอลผิดเหลี่ยมออกหลังประตูตัวเอง และจากลูกเตะมุมนี้เองที่ทำให้ สเปอร์ส ได้ประตูแรกของเกม

อย่างไรก็ตาม เช็ก ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร คงลืมฝันร้ายลงไปได้บ้าง เมื่อเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องช่วยกันยิงจน เชลซี แซงชนะ 3-2

สำหรับ เช็ก ซึ่งไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก ที่เฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล พบ เชลซี ในฤดูกาล 2018-19 ยังคงรักษาความฟิตและลงซ้อมกับนักเตะอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเดือนตุลาคม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ด้วยการใส่ชื่อเพื่อนร่วมทีมเก่าอยู่ในทีมทำศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2020-21


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด