:::     :::

ส.บอลทดสอบลูกบอลผู้ยื่นประมูลสิทธิ์รายใหม่

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
2,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) จัดทดสอบลูกฟุตบอล จากบริษัทที่ยื่นข้อเสนอขอเป็นผู้รับสิทธิ์ผลิตลูกฟุตบอล ประจำปี 2564 - 2571

ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ในฐานะผู้รับมอบสิทธิ์ในการขายและบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคม ได้จัดทดสอบลูกฟุตบอล, ลูกฟุตซอล, ลูกฟุตบอลชายหาด รวมถึงลูกฟุตบอลที่ระลึกของสมาคมฯ จากบริษัทที่ยื่นข้อเสนอเป็นผู้รับสิทธิ์ผลิตลูกฟุตบอล ประจำปี พ.ศ.2564 – 2571 เพื่อใช้สนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ, นักกีฬา, คณะผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ สำหรับการแข่งขัน, ฝึกซ้อม หรือกิจการอื่น ๆ อันเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของชาติ
โดยการทดสอบนำโดย มร. การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเทคนิค รวมถึงนักฟุตบอลอาชีพชื่อดังทั้งชายและหญิง เข้าร่วมทดสอบลูกฟุตบอล ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , เอกชัย  สำเร , ธีรเทพ วิโนทัย, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล , ดัสกร ทองเหลา , ปิยะชาติ ถามะพันธ์ , วราภรณ์ บุญสิงห์ , สุนิสา สร้างไธสง และ ธนีกาญจน์ แดงดา
สำหรับการคัดเลือกผู้สนับสนุนลูกฟุตบอล จะมีขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 16.30 น. และจะประกาศผลการคัดเลือกให้ทราบโดยทั่วกัน ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2563



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด