:::     :::

คูมันวอนแฟนบาร์ซ่าเข้าใจช่วงเปลี่ยนผ่านของสโมสร

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยอมรับว่าเข้าใจยากกับเสียงวิจารณ์ที่เขาเลือกส่งกองหลังลงสนามในช่วงท้ายเกมกับ เลบันเต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาพร้อมวอนแฟนบาร์ซ่ายอมรับความจริงว่าสโมสรไม่สามารถชนะทุกอย่างที่ต้องการเหมือนในอดีต

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า วอนสาวกบาร์เซโลนิสต้ายอมรับความจริงว่าทัพอาซูลกราน่าไม่สามารถคว้าชัยชนะทุกอย่างที่ต้องการเนื่องจากเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านของสโมสรที่อยู่ในกระบวนการสร้างทีมใหม่ ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ทำผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ย่ำแย่ ปัจจุบันอยู่อันดับ 8 ของ ลา ลีกา มีเพียง 17 คะแนนจากการลงเล่น 11 เกม ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับจ่าฝูง เรอัล โซเซียดาด คืนวันพุธนี้ที่ 'คัมป์ นู' ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามีคะแนนตามหลังคู่แข่งถึง 9 แต้ม แม้ว่าจะลงเล่นน้อยกว่า 2 เกมก็ตาม 

แม้ คูมัน จะนำบาร์ซ่าคว้าชัยชนะเกมล่าสุดเหนือ เลบันเต้ 1-0 แต่เทรนเนอร์ชาวดัตช์ตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังตัดสินใจส่ง ซามูแอล อุมตีตี้ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสลงเล่นแทน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติช่วงท้ายเพื่อหวังปิดเกม ซึ่ง คูมัน อ้างว่าเป็นการตัดสินใจที่จำเป็นและเป็นการจัดลำดับความสำคัญเพื่อรับมือกับความกดดันและความคาดหวังใน'คัมป์ นู'

'ผมเข้าใจเสียงวิจารณ์เมื่อคุณพ่ายแพ้ 4 หรือ 5 เกม แต่ผมไม่เข้าใจคำวิจารณ์ที่ส่งกองหลังลงเล่นในช่วง 5 นาทีสุดท้ายเมื่อคุณต้องการชัยชนะ'

'ที่สโมสรนี้มีความกดดันเสมอที่จะต้องชนะทุกอย่าง คุณจะต้องชนะทุกอย่างและผู้คนเคยชินกับสิ่งนั้น แต่บางครั้งมันก็เป็นไปไม่ได้'

'นั่นเป็นเพราะมีการเปลี่ยนแปลงในทีมและคุณต้องยอมรับว่าทีมไม่สามารถชนะได้ทุกอย่าง' คูมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด