:::     :::

เดรย์มอนด์ชมไวส์แมนเรียนรู้ไวอย่างกับฟองน้ำ

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
3,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดมาดผู้นำของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกโรงยกย่อง เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์รุคกี้ว่าเป็นเด็กหัวไว เรียนรู้หลักการพื้นฐานเพื่อเล่นให้สะพานทองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่เพิ่งมีโอกาสลงซ้อมร่วมกันมื้อแรก

กรีน กับ ไวส์แมน ไม่ได้มีส่วนร่วมซ้อมหมู่กับทีมก่อนนี้ตามมาตรการป้องกันโคโรน่าไวรัส ซึ่งแม้ผจก.ทั่วไป บ็อบ มายเออร์ส เคยยอมรับว่าทีมติดโควิด-19 สองคนแต่เลี่ยงการระบุชื่อ หลายฝ่ายก็ฟันธงไปแล้วว่าคือคู่นี้

กระทั่งผ่านมาตรการป้องกันโรคระบาดทั้งสองคนได้คืนซ้อมกับกลุ่มอีกครั้ง ภาพรวม ไวส์แมน พอฝากผีฝากไข้ได้ ในความเห็นแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัย


ผมคิดว่าวันนี้ เจมส์ วิ่งไปทั่ว ดีใจที่ได้เห็นแบบนั้น หมอนั่นพยายาซึมซับทุกอย่างเหมือนฟองน้ำ ยิงคำถามใส่มาอีกเป็นชุด การให้สัมภาษณ์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ 

ขณะที่ ไวส์แมน ดราฟท์อันดับสอง คลาส 2020 ก็ปลื้มเช่นกันสำหรับการซ้อมหมู่ระดับอาชีพหนแรก ที่ผมพลังงานล้นเหลือเพราะแทบอดใจรอลงแข่งไม่ได้ ก็พยายามลงไปทุ่มเทสุดพลังเพื่อทีม....การซ้อมมื้อแรกมันบ้าคลั่งมาก แต่ผมก็ได้เรียนรู้เพียบจากรุ่นพี่ตัวประสบการณ์” 

ด้าน สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส ก็ชม กรีน ที่ติวน้องใหม่เข้มข้นเดรย์มอนด์ เข้าช่วยเหลือน้องใหม่รวดเร็ว โดยเฉพาะเรื่องเกมป้องกัน ทั้งการยืตำแหน่งหรืออะไรเลือกนั้น” 

มันคือภาพสแน็ปที่สมบูรณ์แบบที่เราหวังอยากเห็น - เป็นเรื่องที่ดีต่อแฟนบาสฯ วอร์ริเออร์ส หวังได้ห็นว่าในอนาคตจะมีสิ่งดีๆรออยู่อีก

สะพานทองมีคิวอุ่นเครื่องอังคารนี้เยือน ซาคราเมนโต คิงส์ ที่ผลงานอุ่นเครื่อง 1-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด