:::     :::

มูรินโญ่ไม่สนประเด็นหงส์ส่อไร้เซนเตอร์

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช สเปอร์ส ไม่ให้ความสำคัญมากนักกับอาการบาดเจ็บของ ลิเวอร์พูล เพราะเชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบกับทีมคู่แข่งเกมวันพุธนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมบุกเยือน ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ โดย หงส์แดง มีประเด็นใหญ่คือเซนเตอร์แบ็กที่ต้องลุ้นอาการของ โจเอล มาติป ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ยังบาดเจ็บพักยาวทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ซึ่งนั่งโต๊ะแถลงข่าวถึงความพร้อมสำหรับเกมที่ แอนฟิลด์ ไม่สนใจประเด็นของคู่แข่ง เพราะเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีสิบเอ็ดตัวจริงที่ดีที่สุดลงสนาม

"อาลีสซง ไม่ได้เจ็บ, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้เจ็บ, มาติป ผมเชื่อว่าเขาจะลงเล่นได้, ฟาบินโญ่ ไม่ได้เจ็บ, โรเบิร์ตสัน ไม่ได้เจ็บ, เฮนเดอร์สัน ไม่ได้เจ็บ, ไวนัลดุม ไม่ได้เจ็บ, ซาลาห์ ไม่ได้เจ็บ, ฟีร์มีโน่ ไม่ได้เจ็บ, มาเน่ ไม่ได้เจ็บ"

"ฟาน ไดค์ บาดเจ็บอยู่ และแน่นอนเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่ถ้าให้ผมลิสต์รายชื่อบาดเจ็บของ ลิเวอร์พูล เปรียบเทียบกับรายชื่อทีมดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ผมคงบอกคุณว่ามีนักเตะเจ็บถึง 10 คนที่ ท็อตแน่ม"

"มันเป็นเรื่องปกติ อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องธรรมดา ทุกๆ สโมสรประสบปัญหาบาดเจ็บสลับกันไปเป็นครั้งเป็นคราว ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บหลักๆ ก็คือ ฟาน ไดค์" มูรินโญ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด