:::     :::

มาร์โรนเผยมินชูว์พร้อมสตาร์ทเกมเยือนเรฟเว่นส์

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
2,963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พร้อมออกสตาร์ทเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองพร้อมกลับมาออกสตาร์ทเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ ด้วยความคาดหวังว่าจะช่วยหยุดสถิติเลวร้ายของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จากัวร์ส สถิติ 1-12 หลังพ่ายแพ้มาตลอด 12 เกมที่ผ่านมา ซึ่ง มาร์โรน ยืนยันว่าเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อนำทีมเสือดาวคว้าชัยชนะตลอด 3 เกมที่เหลือกับ เรฟเว่นส์, ชิคาโก้ แบร์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

'ผมบอกแล้วว่าคุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม' มาร์โรน กล่าว 'ถ้ามีใครสักคนเข้าไปที่นั่นและเล่นได้ดี, เฮ้ย์ นั่นเยี่ยมมาก ใช่หรือไม่? นั่นหมายความว่าทุกอย่างกำลังไปได้ดีและเรามีโอกาสที่จะชนะเกมฟุตบอล ถ้าคุณเข้าไปที่นั่นและคุณกำลังดิ้นรนในระดับหนึ่งที่คุณไม่สามารถกลับมาจากพวกเขา จากนั้นเราต้องทำอะไรบางอย่างที่นั่น แต่นั่นไม่ใช่ตำแหน่งเดียวที่เราพูดถึงที่ที่เราต้องทำ (บางอย่าง) เพื่อช่วยตัวเอง'


มาร์โรน ถอด ไมค์ เกล็นน่อน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ออกจากสนามช่วงควอเตอร์สามของเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 10-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทีมบุก จากัวร์ส ทำได้เพียง 5 เฟิร์สดาวน์และระยะรวม 99 หลาภายใต้การขับเคลื่อนของ เกล็นน่อน ที่เดินเกมบุก 7 ไดรฟ์ และจบลงด้วยการเสียอินเตอร์เซปน์หลังพยายามขว้างลึกให้ปีกนอก ดีเจ คล้าร์ก บริเวณกลางสนาม

ส่วน มินชูว์ จะกลับมาสตาร์ทครั้งแรก นับตั้งแต่เกมสัปดาห์ 13 ที่พ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 29-39 เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาตั้งแต่เกมสัปดาห์ 11 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่จอมทัพปีสองไม่แจ้งเรื่องดังกล่าวกับทีม ก่อน มาร์โรน จะใช้งานรุคกี้ เจ็ค ลูตัน กับ เกล็นน่อน ลงเล่นตลอด 6 เกมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด