:::     :::

ไรช์เชื่อริเวอร์สยังเล่นได้อีกหลายปีหากเลือกทำ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
3,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังสามารถเล่นเอ็นเอฟแอลอีกหลายปีถ้าหากเจ้าตัวต้องการตามความเห็นของเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อว่า ฟิลิป ริเวอร์ส ยังสามารถเล่นในเอ็นเอฟแอลต่อไปถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีเลือกที่จะทำแบบนั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา

ไรช์ มีส่วนสำคัญในการแนะนำให้ คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปและ จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม โคลท์ส เซ็นสัญญากับ ริเวอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กลูกดกจะเผชิญปีที่เลวร้ายสุดของชีพในการลงเล่นซีซั่น 2019 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เพราะเขามั่นใจว่า ริเวอร์ส จะเข้ามาช่วยอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของทีมอินดี้ 

การตัดสินใจของ ไรช์ ถูกต้องหลัง ริเวอร์ส ขว้าง 3,507 หลาและทำ 20 ทัชดาวน์และเสียเพียง 9 อินเตอร์เซปน์ นำ โคลท์ส สถิติ 9-4 อยู่อันดับ 6 ของฝั่งเอเอฟซี 

'ในแนวทางที่เขาเล่นอยู่ในตอนนี้ ถ้าเขาต้องการ เขาจะมีฟุตบอลที่ดีรออยู่ข้างหน้าเขาอีกหลายปี' ไรช์ กล่าวถึง ริเวอร์ส 


อย่างไรก็ตามยังไม่มีการรับประกันว่า ริเวอร์ส ต้องการเล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ 18 ทั้งเขาและแบ็คอัพ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นทีมอินดี้จึงเหลือเฉพาะรุคกี้ เจค็อบ อีสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในรอสเตอร์เท่านั้น

ริเวอร์ส เคยคิดเกี่ยวกับการรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาหลังทำเสียเทิร์นโอเวอร์รวมกัน 23 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการเสีย 20 อินเตอร์เซปน์จนสิ้นสุดอาชีพ 16 ปีกับ ชาร์จเจอร์ส หลังเขาตกลงที่จะเป็นหัวหน้าโค้ชของทีมฟุตบอลที่โรงเรียนมัธยม เซนต์ ไมเคิ่ล แคโธลิก ในแอลาบาม่า ก่อนจะเซ็นสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคม 

'ไม่เคยมีข้อสงสัยในใจผมว่าฟุตบอลแบบไหนที่ ฟิลิป ริเวอร์ส สามารถเล่นได้และจะเล่นในปีนี้และได้เล่น' ไรช์ กล่าว 'มีความมั่นใจในตัวเขามากขนาดนั้น มันไม่ใช่เรื่องยากเลย ใช่.คุณกำลังวางคอคุณบนเส้นด้ายสำหรับใครบางคน แต่ตกลงนี่คือคนแบบที่คุณต้องการให้คอของคุณอยู่บนเส้นด้าย'


โคลท์ส จำเป็นต้องอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลังการตัดสินใจรีไทร์กระทันหันของ แอนดรูว์ ลัค ในเดือนสิงหาคมปี 2019 ขณะที่ บริสเซ็ตต์ ที่ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือก็ต้องดิ้นรนในช่วงปลายฤดูกาล 2019 จนนำมาซึ่งการเซ็นสัญญากับ ริเวอร์ส ภายใต้การคุมทีมปีที่สามของ ไรช์ และโค้ชทีมบุก นิค ซิเรียนนี่ ซึ่งมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี  

'มิสเตอร์ เออร์เซย์ เป็นแฟนตัวยงของ ฟิลิป ริเวอร์ส ก่อนที่เขาจะมาที่นี่' ไรช์ เผย 'นั่นไม่ใช่เรื่องยากในการมีบทสนทนาร่วมกัน มิสเตอร์ เออร์เซย์ มุ่งมั่นที่จะมอบทุกอย่างที่จำเป็นให้กับทีมของเราเพื่อคว้าแชมป์ ดังนั้นเมื่อเรามีการพูดคุยกันในช่วงปิดฤดูกาลเกี่ยวกับ ฟิลิป และเขาจะอายุ 39 ปีและนั่นคือทั้งหมด นี่คือการช่วยทีมฟุตบอลของเราให้ดีขึ้นและมิสเตอร์ เออร์เซย์ มุ่งมั่นที่จะทำแบบนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด