:::     :::

เรือฟอร์มหลุดโดนแบ็กกี้ส์บุกแบ่งแต้ม1-1

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันหลังถูก เวสต์บรอมวิช บุกยิงตีเสมอ 1-1 ทำให้ได้เพิ่มเพียงคะแนนเดียว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

แมนฯ ซิตี้ 1 - เวสต์บรอมวิช 1

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม  

แมนฯ ซิตี้ ได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ฟิตกลับมาเป็นสำรอง กาเบรียล เชซุส ยืนตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้าต่อไป ส่วน เวสต์บรอมวิช วาง คาร์ลัน แกรนท์ เป็นหน้าเป้า 

โอกาสลุ้นจะแจ้งครั้งแรกของ แมนฯ ซิตี้ ต้องรอจนถึงนาที 25 ที่ได้เตะมุมก่อนเป็น โรดรี้ ขึ้นโขก บอลลอยเฉียดสามเหลี่ยมออกหลังไปนิดเดียว

แต่อีก 5 นาทีถัดมา แมนฯ ซิตี้ หาช่องเจอจนได้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลุดไปรับบอลถึงสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนป้ายกลับมาหน้าประตูให้ อิลคาย กุนโดกัน กดระยะ 12 หลาส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด

แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสอีกครั้งในนาที 38 จากเตะมุมของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่โยนเลยไปเสาไกลให้ กานเซโล่ วิ่งมายิงโล่งๆ แต่วางเท้าไม่ดี ทำให้บอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 43 เวสต์บรอมวิช ตามตีเสมอได้อย่างเหลือเชื่อทั้งที่แทบไม่ได้บุก โดยได้จากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่แนวรับ แมนฯ ซิตี้ เคลียร์ไม่ขาด เซมี่ อาจายี่ บังบอลได้ก่อน นาธาน อาเก้ ก่อนพลิกยิงในเขตโทษ บอลแฉลบ รูเบน ดิอาส เปลี่ยนทางเล็กน้อยทำให้ เอแดร์ซอน เสียจังหวะจึงเซฟไม่ทัน สกอร์กลับมาเป็น 1-1 และจบครึ่งแรก

กลับมาลุยต่อครึ่งหลัง นาที 66 เดอ บรอนย์ ตักบอลเข้าเขตโทษเวสต์บรอมวิช ดารา โอเช โหม่งเคลียร์ แต่กลายเป็นตั้งให้ ฟิล โฟเด้น ได้ตีลังกาฟาด ทว่าบอลไม่เข้ากรอบ

อีก 3 นาทีถัดมา เดอ บรอยน์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนหลอกยิงยัดมุมแคบเสาแรก ทว่า แซม จอห์นสตัน ยืนตำแหน่งดีทุบบอลออกหลังไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทิ้งไพ่สำคัญส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ รวมถึง ไคล วอล์คเกอร์  ลงแทน ฟิล โฟเด้น และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ตามลำดับ ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย 

โอกาสลุ้นจริงจังอีกครั้งของเรือใบคือฟรีคิกหน้าเขตโทษในนาที 86 เควิน เดอ บรอยน์ ปั่นผ่านกำลังไปได้ แต่ แซม จอห์นสตัน พุ่งเซฟได้เยี่ยมก่อนบอลจะเบียดเสาเข้าประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถทำประตูชนะได้โดยที่ได้เสียวสุดๆ จากลูกโขกของ กุนโดกัน ช่วงทดเจ็บ แต่ก็ติดเซฟ จอห์นสตัน ทำให้จบเกมได้เพียงเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 เป็นการเสมอคู่แข่ง 2 นัดติดหลังก่อนหน้านี้เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - โรดี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน - ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง - กาเบรียล เชซุส

เวสต์บรอมวิช : แซม จอห์นสตัน - ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, ดารา โอเช, คีแรน กิ๊บบ์ส - โรแม็ง ซอว์เยอร์ส - เกรดี้ เดียงกาน่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เจค ลิเวอร์มอร์, แม็ตต์ ฟิลลิปส์ - คาร์ลัน แกรนท์

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด