:::     :::

คูมันเผยบรรยากาศในทีมบาร์ซ่ายอดเยี่ยม

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยืนยันว่าบรรยากาศภายในทีมบาร์เซโลน่ายังดำเนินไปด้วยดีทั้งในห้องแต่งตัวและการฝึกซ้อม

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าบรรยากาศภายในทีมยังดำเนินไปด้วยดีทั้งในห้องแต่งตัวและการฝึกซ้อม รวมถึงยังรู้สึกยินดีที่เห็นลูกทีมมีความสุขและสนุกกับงานปาร์ตี้ก่อนคริสต์มาสเมื่อวันจันทร์ด้วย ตามรายงานจากสปอร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้อยู่กับพวกเขามานาน แต่ผมเห็นบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัวและในการฝึกซ้อม' คูมัน กล่าว 'ผมไม่เห็นปัญหาระหว่างพวกเขา'

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่านักเตะมีส่วนร่วมและสนุกกับปาร์ตี้คริสต์มาสที่สโมสรจัดขึ้นที่ศูนย์ฝึกซ้อม 'ซิวตาด เอสปอร์ตีบา' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยปกติพวกเขาจะดินเนอร์ร่วมกัน แต่เนื่องจากข้อจำกัดเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' จึงต้องอยู่แต่ในสถานที่เท่านั้น 

'เมื่อวานนี้พวกเขามีงานปาร์ตี้ที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา หลังการฝึกซ้อม ก่อนคริสต์มาสและบรรยากาศดีและเสียงดังมาก' 

คูมัน ยอมรับว่าความไม่พอใจหรือความตึงเครียดใดๆที่รับรู้ได้นั้นส่งผลกระทบต่อทีมมากกว่าการมีเคมีไม่เข้ากันของทีม ซึ่งทีมอาซูลกราน่าเพิ่งคว้าชัยเหนือ เลบันเต้ 1-0 เกมล่าสุด หลังพ่ายสองนัดติดต่อ กาดีซ และ ยูเวนตุส 

'ถ้าหากผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง มันสามารถส่งผลกระทบต่อนักเตะเสมอ' คูมัน กล่าว 'หลังการชนะเกมแล้ว คุณจะเห็นพวกเขาเป็นอย่างไร เหมือนกับตอนที่พวกเขาแพ้'

ก่อนจะกล่าวถึง เรอัล โซเซียดาด คู่ต่อกรทีมต่อไปว่า 'พวกเขาเป็นทีมที่จะต่อสู้เพื่อ ลา ลีกา ผมชอบแนวทางการเล่นของพวกเขา แต่เราต้องเล่นให้ดีและด้วยความมั่นใจระดับสูง เราต้องพยายามครองบอลและสร้างโอกาสทำประตูให้มากสุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด